Tiêu đề ngày 28 tháng 1: ‘`Đang chờ xu hướng tăng’ ‘

Công ty chứng khoán ACB (ACBS) – Chỉ số VN vừa trải qua một tuần giao dịch kịch tính. Nó đã giảm vào đầu tuần và tăng mạnh vào cuối phiên. Vn-Index có thể đã hoàn thành giai đoạn điều chỉnh ngắn hạn và chạm đáy ở 440 điểm. Hiện tại, chỉ số đã trở lại mức cao nhất là 470, vì vậy nó có thể gặp khó khăn trong vài ngày giao dịch tiếp theo. Vượt quá mức này, chỉ số VN có thể tiếp tục tăng lên mức 480-490.

Ngược lại, chỉ số VN có thể trở về mức thấp gần đây nhất là 440 điểm. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình của nhà đầu tư hiện tại, điều này khó có thể xảy ra trong ngắn hạn. Như đã nêu trong báo cáo trước đó, ACBS nhận thấy khả năng hình thành làn sóng hiện tại của làn sóng VN-Index 5 bắt đầu từ 372,39. Do đó, ACBS không muốn làn sóng thứ năm lặp lại sự gia tăng mạnh mẽ của làn sóng 3 trước đó.

Tại Hà Nội, sự tăng giá mạnh của chỉ số Vn tuần trước đã đẩy mạnh chỉ số của sàn đấu giá. Tuy nhiên, nhu cầu đối với Bitcoin không kéo dài, do đó, Sàn giao dịch chứng khoán đã trải qua hai đợt tăng giá mạnh vào thứ Sáu. Theo ACBS, trong cuộc họp tiếp theo, Bitcoin-Index có thể tiếp tục phục hồi ở mức 63-64 điểm. Mặt khác, chỉ số có thể giảm xuống 59 điểm một lần nữa. ACBS kỳ vọng rằng chỉ số Vn sẽ tiếp tục tăng và đẩy chỉ số sàn dự phòng tăng trở lại.

Chứng khoán gián tiếp

Thị trường đã trải qua một sự gia tăng tích cực trong tuần trước, và giá cổ phiếu của nhóm đã tăng mạnh. Các cổ phiếu blue chip đã tăng thanh khoản rất nhiều. Tuy nhiên, VNDirect nói rằng cần phải quan sát cường độ của nhu cầu tại cuộc họp tiếp theo để kiểm tra cường độ của dòng tiền. Nếu nhu cầu tăng hơn nữa và thị trường hồi phục, các nhà đầu tư có thể mong đợi xu hướng tăng sẽ tiếp tục, nhưng nếu nó đảo chiều, họ vẫn phải thận trọng.

Đối với các nhà đầu tư có cổ phiếu, VNDirect gợi ý rằng họ vẫn có thể giữ các khuyến nghị trước dự đoán về sự phục hồi của thị trường khác. Phần còn lại nên tránh bắt kịp và quan sát cách thị trường tự điều chỉnh để vượt quá đỉnh trước khi quyết định mua. Chứng khoán FPT (FPTS) -Trong ngày giao dịch tiếp theo, FPTS khuyến nghị các nhà đầu tư nên thận trọng vì thị trường vẫn đang trong giai đoạn nhạy cảm. Chi phí nên được xem xét dựa trên các nguyên tắc cơ bản của cổ phiếu và mức độ chấp nhận rủi ro của mỗi nhà đầu tư.

Chứng khoán MayBank Kim Eng (MBKE)

Nhà đầu tư nếu chỉ số Vn chinh phục thành công 470 điểm. Nếu vượt quá mức này, MBKE ước tính rằng mức tăng 470 điểm được coi là xác nhận rằng việc điều chỉnh đã kết thúc.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, nhà đầu tư nên tiếp tục giữ vị trí. Việc mua hàng đang có xu hướng tăng và không có thay đổi. Nếu có ý định mua mới, nên ưu tiên cho các cổ phiếu blue-chip của Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh.

Chứng khoán Bao Yue (BVSC)

Tuần này, Chỉ số VN sẽ vào khu vực. Kháng chiến 460-470. Trong vùng giá này, nguồn cung có thể tăng đáng kể và kiểm tra tính bền vững của dòng tiền. Tuy nhiên, nếu nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tham gia mạnh mẽ, BVSC sẽ nhận ra rằng chỉ số VN có thể vượt quá 469-470 điểm.

Theo BVSC, nhà đầu tư không cần tăng mạnh. Nếu chỉ số vượt qua ngưỡng kháng cự, bạn có thể xem xét mua trong cuộc gọi lại.

Tường Vi — * Bản tin được cung cấp bởi công ty chứng khoán có thể di chuyển được và chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *