Quy tắc “ ba nos ” tránh trả nợ bằng cách quẹt thẻ tín dụng

Kể từ năm 2013, tỷ lệ hộ gia đình ở Mỹ sử dụng thẻ ghi nợ đã tăng từ 74% lên 58%. Theo báo cáo của ValuePenguin, họ đã chuyển sang các phương thức thanh toán khác, chẳng hạn như thẻ tín dụng hoặc ví điện tử. So với năm năm trước, gần một phần ba số hộ gia đình ở nước này sử dụng thẻ tín dụng.

Tuy nhiên, đôi khi tốt hơn là sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tiền mặt. Việc chủ sở hữu có thể chọn thẻ tín dụng hay không không thể tránh “3 Không” tiếp theo.

Nếu bạn muốn trả tiền, đừng sử dụng nó

Tại sao phải trả nhiều hơn bạn nợ? Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng để mua thêm phí, bạn phải chọn phương thức thanh toán khác.

Nhiều thẻ tín dụng tính một khoản phí nhất định cho các giao dịch nước ngoài, còn được gọi là phí đổi ngoại tệ. , Thường khoảng 3-4%. Do đó, khi bạn quyết định quẹt thẻ ra nước ngoài, vui lòng kiểm tra tỷ lệ chi phí cẩn thận. Thay vào đó, hãy đăng ký thẻ với các lợi ích hoàn lại tiền, đi du lịch hoặc mua sắm.

Ngoài thẻ tín dụng thông thường, bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền. Hãng hàng không giảm giá, thêm dặm, giảm giá phòng khách sạn, mua sắm hoàn lại tiền đến …

Đỗ không sử dụng thẻ tín dụng gần ngày hết hạn

“Thẻ tín dụng ít nổi bật, các, FICO Điểm Phó Chủ tịch và tốt hơn Nhà phân tích dự báo Ethan Dornhelm đã chia sẻ với CNBC Make It. Tất nhiên, bạn nên cố gắng giữ số dư khoản vay của mình dưới 30% giới hạn. Bạn có thể kiểm soát cả thủ công và tự động. Cách dễ nhất là tăng hàng tháng Chi tiêu thẻ hiện đại hơn là bạn có thể theo dõi các ứng dụng ngân hàng di động hoặc Internet hiện đang được ngân hàng sử dụng.

Nếu bạn sử dụng nhiều thẻ tín dụng cùng một lúc, bạn cũng nên áp dụng quy tắc này, nghĩa là, tổng chi tiêu cho thẻ không được vượt quá Nhận 30% tổng hạn mức của thẻ.

Đối với một số ngân hàng, nếu xếp hạng tín dụng của bạn tốt và số dư nợ thấp, bạn sẽ đáng tin cậy hơn. Khách hàng có thể nhận thêm từ các khoản vay hoặc các ưu đãi thanh toán khác Lợi ích từ các đặc quyền.

Không thể thanh toán

Có khoảng 43 triệu người Mỹ, 22% người dùng thẻ tín dụng. Thói quen tín dụng là để lại số dư cho vay để cải thiện điểm tín dụng. Nhưng CNBC tin rằng đây là một sự hiểu lầm.- — Tất nhiên, bạn sẽ không có được điểm tín dụng cao nếu không sử dụng thẻ tín dụng để đăng ký. Nhưng giữ nợ sẽ không giúp bạn cải thiện điểm tín dụng của mình. Thực tế, nó sẽ chỉ trả lãi nhiều hơn. Bạn có thể thanh toán vào cuối tháng và tốt nhất là không nên mua bằng thẻ tín dụng. Tương tự, bạn không nên sử dụng thẻ tín dụng cho những thứ liên quan đến rủi ro, như cổ phiếu và các khoản đầu tư khác. Bạn cần đảm bảo rằng bạn có thể trả bất kỳ khoản vay nào để tránh phải trả lãi vì những loại đầu tư này. Không có lợi nhuận đảm bảo.

Nếu bạn gặp khó khăn và cần vay thẻ tín dụng, vui lòng thử sử dụng thẻ ngân hàng không có điều kiện tính lãi tại thời điểm mua. Theo cách này, khi bạn trả hết tiền vay, bạn sẽ không còn cần phải trả nợ gốc.

Phiên An (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *