9 công việc có thể kiếm nhiều tiền hơn

Nhiều người đã có việc làm ổn định, nhưng vẫn muốn có thêm thu nhập. Điều quan trọng nhất là làm việc ngoài trời, hoặc ít nhất là không cần phải dính vào bàn ghế. Theo “Tin tức Hoa Kỳ”, đây là công việc dành cho những người này.

1. Làm việc trên một ngôi nhà thuê

– cắt cỏ cũng là một công việc bán thời gian phổ biến. Ảnh: Bsale

Duyệt trang web để xem mọi người xung quanh hoặc thậm chí hàng xóm có cần làm gì không. Giống như cắt cỏ, tuyết, sơn nhà hoặc các dịch vụ lạ khác. Nếu bạn cần tìm công việc tương tự, vui lòng thành lập một nhóm làm việc chung. Đây là một cách dễ dàng để kiếm tiền và có thời gian gặp gỡ bạn bè.

2. Bán đồ nội thất được trồng tại địa phương – Nếu bạn sống ở khu vực có lưu lượng cao, bạn có thể mở một trang trại nhỏ tại nhà để bán rau, chẳng hạn như cà chua hoặc bí xanh. Nhưng trước tiên, hãy chắc chắn kiểm tra các luật và quy định bán hàng vỉa hè trong khu vực của bạn.

– Ngoài ra, nếu bạn không thể bán, có rất nhiều cách để tận hưởng khu vườn của bạn. Bản thân bạn giống như trao đổi các sản phẩm nông nghiệp với một người bạn vườn hay quyên góp cho từ thiện.

3. Thải bỏ đồ cũ – Tận hưởng một ngày dọn dẹp nhà cửa, chọn những món đồ tốt nhưng không sử dụng, và sau đó mở các món đồ để bán trong sân. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của nhiều người, bạn có thể mời bạn bè hoặc hàng xóm tiến hành một cuộc dàn xếp quy mô lớn cùng nhau.

4. Mua hàng cũ và sau đó bán lại

Ngoài việc bán hàng cũ, bạn cũng có thể dành thời gian lang thang quanh các cuộc họp thông quan khác, chọn các mặt hàng tốt và bán lại trên eBay, Amazon hoặc các trang rao vặt. Thông thường mọi người bán hàng cũ để vận chuyển, vì vậy họ thường bán chúng với giá thấp. Tuy nhiên, nếu bạn có đôi mắt tinh tế, bạn có thể chọn giao dịch tốt và bán chúng để kiếm lợi nhuận. Thật thú vị và bạn có thể kiếm tiền bằng những thứ như sách, đồ chơi hoặc công cụ làm việc.

5. Cứu hộ

Nếu bạn có chứng chỉ cứu sinh, bạn có thể làm việc bán thời gian trong bể bơi. Nếu không, xin vui lòng liên hệ với tổ chức Hội Chữ thập đỏ để tham dự khóa học và lấy bằng tốt nghiệp.

6. Công việc bán thời gian trong trại hè

Nếu bạn là giáo viên hoặc ngành nghề khác bạn đang trong kỳ nghỉ, bạn có thể xem xét làm việc trong trại hè. Bạn có nhiều lựa chọn, chẳng hạn như hướng dẫn trẻ vẽ, hát hoặc làm đồ nội thất.

7. Làm công việc bán thời gian trong công viên giải trí

Công viên thường giữ các vị trí thời vụ hoặc công việc toàn thời gian trong công việc bán thời gian. Các công việc ở đây rất đa dạng, từ làm việc trong một cửa hàng lưu niệm, chơi nhạc hay mặc quần áo như một nhân vật.

8. Hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn có hiểu biết sâu sắc về phòng khách như lòng bàn tay, hãy thiết kế hướng dẫn viên du lịch của riêng bạn để hướng dẫn du khách. Bạn có thể thực hiện các tour du lịch nói chung, tour du lịch lịch sử hoặc chỉ tập trung vào các lĩnh vực bạn biết, chẳng hạn như thực phẩm hoặc thư viện.

9. Huấn luyện viên hoặc cố vấn

Nếu bạn đã được đào tạo huấn luyện viên, chẳng hạn như khiêu vũ hoặc yoga, hãy thử bắt đầu một lớp học. Các bài tập thể dục ngoài trời (trại huấn luyện) hoặc các lớp yoga ở công viên và bãi biển đang ngày càng trở nên phổ biến. Bạn có thể quảng cáo trên Internet hoặc phân phát tài liệu quảng cáo trong khu vực tổ chức các khóa học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *