Bạn có cần vay ngân hàng để mua 3 tỷ căn nhà ở trung tâm không?

Chồng tôi và tôi 30 tuổi và chúng tôi đã kết hôn được 2 năm và không có con. Chúng tôi thuê 8 triệu mỗi tháng và kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Do tính chất công việc chuyển nhượng, thu nhập trung bình hàng tháng khoảng 60 triệu đồng. Sau khi trừ tất cả các chi phí, chúng tôi có thể tiết kiệm được 30 – 35 triệu đồng.

Chúng tôi có hơn 1 tỷ tiền chưa sử dụng. Nó được lên kế hoạch để mua một ngôi nhà và khoảng 200 triệu euro được sử dụng cho công việc đang diễn ra. Tôi muốn mua một căn nhà duy nhất ở quận Pyeongchang, với diện tích 60 mét vuông, với giá 600 triệu đồng. Chi phí sửa chữa khoảng 300-400 triệu đồng. Tuy nhiên, khi tôi mua một căn hộ, tôi cảm thấy không đáng tin.

Chồng tôi muốn tích lũy thêm tiền cho đến cuối năm, và vay 50% từ ngân hàng để mua một căn nhà gần trung tâm thành phố, khoảng 3 tỷ đô la Mỹ. . Diện tích nhỏ nhưng giấy tờ hợp pháp.

Chúng tôi muốn biết liệu có một lựa chọn an toàn hơn: mua một ngôi nhà rủi ro cao hoặc vay từ ngân hàng và chấp nhận áp lực phải trả một khoản lãi lớn?

Hãy tham khảo ý kiến ​​của mọi người, cảm ơn bạn!

Lê Thị Quỳnh Tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *