11 lời khuyên tài chính hữu ích cho cả cuộc đời

Mọi người thường mắc sai lầm tài chính tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ, chẳng hạn như tách những thứ không cần thiết hoặc bỏ qua kế hoạch nghỉ hưu càng sớm càng tốt. Ngay cả các chuyên gia tài chính.

Để tránh những cái bẫy tương tự, “Chuyên gia tài chính tốt nhất” sẽ chia sẻ một số mẹo và thủ thuật, bất kể bạn gặp phải tình huống nào, những mẹo này có thể giúp bạn có cuộc sống tài chính tốt nhất. bạn bao nhiêu tuổi.

Bắt đầu tiết kiệm

Một khảo sát của GOBankingRates cho thấy khoảng một nửa số người Mỹ tiết kiệm dưới 1.000 đô la. Khi thu tiền lương, chi tiêu thường có giá trị hơn tiết kiệm, nhưng các chuyên gia cho rằng tiết kiệm là đáng kể. Một cách dễ dàng là sử dụng dịch vụ tiền gửi tự động của ngân hàng.

“Nếu bạn không thể nhìn thấy nó, bạn sẽ không tiêu tiền.” Phóng viên tài chính cá nhân cao cấp Sharon Epperson và kế hoạch “Nghỉ hưu tốt” của CNBC nói rằng vui lòng tự động chuyển số tiền từ tiền lương sang Tài khoản tiết kiệm. Thưởng thức kế hoạch tài chính chuyên nghiệp về lối sống Ted Jenkin tin rằng điều quan trọng là bất cứ khi nào bạn bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn, hãy luôn tăng tỷ lệ tiết kiệm để duy trì sự tăng trưởng của giá trị tài chính. Giá trị ròng của bạn.

“Bạn tiết kiệm một phần ba số tiền bạn kiếm được để không bị cuốn vào lạm phát của lối sống”, ông nói. Bằng cách hình thành thói quen này sớm, bạn sẽ phát triển những thói quen tốt như tiết kiệm, đầu tư và trả hết nợ thay vì tiêu tiền vào những thứ mà bạn không quan tâm trong vài năm tới. Chi tiền cho những thứ bạn không cần đến. Khi bạn nhận được tiền lương hoặc tăng lương đầu tiên, bạn có xu hướng chi tiêu những gì bạn muốn chứ không phải những gì bạn cần. Nhưng đây có thể là một sai lầm lớn.

“Đừng chi quá nhiều tiền cho quần áo. Tôi đã làm việc toàn thời gian từ năm 14 tuổi, nhưng tôi đã không thực sự bắt đầu tiết kiệm tiền cho đến mười năm sau”, Michelle, người sáng lập blog tài chính cá nhân “Ment Sense of Cents” Michelle Schroeder-Gardner (Michelle Schroeder-Gardner) cho biết. Những nhu cầu trước mắt sẽ làm tổn thương những nhu cầu trong tương lai.

Nói, Don Don lãng phí bản thân vào những chiếc xe hơi đắt tiền hoặc tiện ích. Về lâu dài, nó tốt hơn để tiết kiệm tiền và kiếm tiền thay vì sử dụng nó, ông nói,

thành lập một Quỹ hưu trí có lịch sử 20 năm – Theo khảo sát tiết kiệm hưu trí năm 2018 của GOBankingRates, hơn một phần ba dân số Hoa Kỳ tiết kiệm ít hơn 10.000 đô la trong quỹ hưu trí. Thời gian tốt nhất để nghỉ hưu. Ví dụ: bạn càng tiết kiệm sớm, bạn càng có thể kiếm được lợi nhuận từ thu nhập gộp. Lãi suất. Giỏi Don, sợ cổ phiếu, làm điều gì đó khiến bạn lo lắng về lợi thế tài chính của mình. Các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm thường sợ thị trường chứng khoán, nhưng ngay cả khi nó nhỏ, nó chỉ là khởi đầu, đó là lý do tại sao bạn đang cải thiện cuộc sống tài chính của mình. -Đây là lý do tại sao Tom Hegna (nhà văn tài chính, diễn giả và nhà kinh tế) nghĩ rằng bạn nên đầu tư vào thị trường chứng khoán?

“Đầu tư càng sớm càng tốt. Tôi bắt đầu đầu tư từ năm 24 tuổi, nhưng bắt đầu làm việc ở tuổi 16, Ross nói.” Đầu tư vào bản thân – giống như – ngoài đầu tư tài chính, điều quan trọng là học mọi thứ về quản lý tài chính cá nhân. Đầu tư để bạn có thể tạo ra các sản phẩm tài chính của riêng bạn. Kế hoạch tài chính tốt nhất cho bạn. — “Không ai quan tâm đến thành công tài chính của bạn. Bây giờ, hãy tìm hiểu càng nhiều càng tốt”, Marsha Barnes, người sáng lập The Finance Bar cho biết.

Lắng nghe bản thân và hành động

“Tìm những gì bạn muốn trong cuộc sống, và sau đó đưa ra quyết định dựa trên mục tiêu này. Khi tôi hiểu mục tiêu của mình, tôi có thể đưa ra quyết định tài chính hỗ trợ họ, “JD Roth, người sáng lập trang web tài chính Làm giàu từ từ nói.

Khi bạn biết chính xác khoản tiết kiệm của mình, nó sẽ khuyến khích bạn bám vào nó. Cuốn sách bán chạy nhất và huấn luyện viên thành công “The New York Times” Jen Duero (Jen Duero) cho biết, mục tiêu của bạn là làm việc chăm chỉ hơn và làm việc chăm chỉ hơn. – Đừng lãng phí thời gian lo lắng – đừng để nỗi sợ ám ảnh những gì bạn muốn . – “Lo lắng về những điều bạn không muốn, vì vậy xin đừngcô ấy nói. “Cô ấy nói.

Tiền không phải là tất cả. Nó phải là thứ tốt nhất.

” Yêu cầu thêm tiền và học cách thương lượng sớm chứ không phải sau này. Nhưng đừng theo đuổi tiền, vì nó không khó tìm. thưởng thức nó Kiếm thêm tiền. Nhưng hãy nhớ rằng, đây là một nguồn tài nguyên, không phải là dấu hiệu của bạn là ai trên thế giới “, chuyên gia tài chính Brittney Castro nói.

Đừng để tiền ảnh hưởng đến bạn. Bạn, Dominique Broadway, một thế hệ trẻ của các chuyên gia tài chính cá nhân và người sáng lập của Demystified Finance, đồng ý rằng bạn hoặc thành công của bạn không được phản ánh bằng tiền. Tập trung vào tiết kiệm và tăng tiền. Đừng tập trung vào những thứ hào nhoáng để theo kịp người khác.

Fian (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *