Nếu bạn vay một tỷ đồng để mua nhà, bạn vẫn sẽ là con nợ suốt đời

Xin chào tất cả mọi người! Năm nay tôi 33 tuổi và tôi là một người làm việc tự do với thu nhập hàng tháng từ 1,2 đến 18 triệu. Thông thường tôi có thể tiết kiệm 10 triệu một tháng.

Tôi sống với bố mẹ, vì vậy tôi không phải trả quá nhiều. Tôi dự định mua nhà sau 5 năm vì tôi chỉ tiết kiệm được 200 triệu đồng. Bởi vì tôi phải học thêm, tôi đã tiết kiệm được hai năm qua.

Tuy nhiên, vào đầu năm nay, người thân của tôi chuyển đến một nơi khác và đề nghị bán căn nhà. Họ nói rằng nếu tôi muốn mua, họ sẽ ưu tiên. Ngôi nhà bán cho tôi là lớp 9 và mọi thứ đều không tì vết. Bởi vì tôi thường ở nhà, tôi biết.

Mẹ tôi nói rằng nếu bà thích nó, bà đã cho tôi 800 triệu đô la, và tôi đã bắn phần còn lại. Tôi dự định vay thêm 500 triệu đô la, nhưng tôi sẽ mắc nợ suốt đời vì thu nhập của tôi không ổn định. Bố mẹ tôi hứa với tôi rất nhiều tiền để tôi không muốn làm tổn thương họ nữa. Có phải mọi người nghĩ tôi nên vay 500 triệu đô la trong 10 hoặc 15 năm? Đối với các khoản thế chấp, tôi có thể sử dụng sổ hồng của ngôi nhà tôi dự định mua. Xin vui lòng cho tôi đề nghị. -Chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *