Bạn có muốn kinh doanh một số hải sản sạch?

Hồng cho biết, anh tốt nghiệp một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh và làm việc trong một thời gian ngắn. Vì lý do gia đình, anh nghỉ việc và trở về nhà và ấp ủ công việc kinh doanh hải sản sạch.

Gia đình hy vọng rằng anh ta có thể tìm được một công việc ổn định trước khi triển khai kế hoạch. Bây giờ anh ấy đã làm việc trong trường đại học và công việc của anh ấy đã dần ổn định. Gia đình anh ấy hy vọng rằng anh Hồng sẽ học hỏi thêm để phát triển.

Ông Hồng nói rằng ông sẽ quyết định bắt tay vào kế hoạch kinh doanh này để thử nghiệm và học hỏi và có thêm thu nhập. Anh ấy sẽ đi làm từ thứ Hai đến thứ Sáu, lớp vào buổi tối và lớp vào cuối tuần. Nó hy vọng sẽ nhận được đơn đặt hàng trước ngày 5 của tuần này. Hải sản tươi sống sẽ được cung cấp vào thứ bảy và chủ nhật (bằng xe buýt đến Hà Nội). Vì nguồn cung có sẵn tại nhà (gia đình đi biển), Hồng sẽ hoàn thành việc giao hàng và hoàn tiền sau đó. Đây là lợi ích của việc không có một khoản tiền lớn.

“Đây là ý tưởng, nhưng kế hoạch sẽ còn nhiều thiếu sót. Tôi hy vọng độc giả sẽ bình luận về dự án thương mại này và chia sẻ thêm kinh nghiệm”, ông Hồng nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *