Bài học từ 26 năm thất bại của triệu phú

Chàng trai trẻ Adam Khoo bị bỏ học từ một đứa trẻ ngoan cường. Anh ta đột nhiên lóa mắt ở tuổi 26, xếp hạng trong số những người giàu nhất dưới 25 và dưới 40 tuổi ở Singapore. Ông cũng là tác giả của 13 cuốn sách bán chạy nhất như “Tôi trở thành người tài năng”, “Bí mật trở thành triệu phú từ trắng”, “Bí mật xây dựng khối tài sản trị giá hàng tỷ đô la” … Kể từ đó, “Hàng triệu người trẻ” “Người đàn ông giàu có” anh đã trở thành một diễn giả, truyền cảm hứng cho hàng ngàn người trẻ trên khắp thế giới học hỏi và bắt đầu kinh doanh.

Adam Khoo rất hài lòng với vợ và hai cô con gái. Ảnh: QN .

Là chủ sở hữu của nhiều công ty ở 7 quốc gia / khu vực, với doanh thu hàng năm hơn 30 triệu đô la Mỹ, Adam Khoo nói rằng cuộc sống của anh không phải là một dòng sông yên bình, nhưng đã trải qua nhiều thăng trầm. Trong một cuộc trao đổi gần đây với những người trẻ tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh, Adam đã chia sẻ một bí mật, đó là giúp anh can đảm đối mặt và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, đó là niềm tin vào những giá trị đích thực. Đây là những điều sau đây: -Đầu tiên: mọi thứ xảy ra vì một số lý do.

Nhiều người bỏ cuộc khi gặp rắc rối vì cảm thấy thất vọng khi gặp rắc rối bởi những điều vô lý và không công bằng. Họ nghĩ rằng họ không có khả năng và không may mắn, vì vậy họ không muốn đạt được mục tiêu ban đầu.

— Đối với Adam, khi gặp khó khăn, anh vẫn tin vào tất cả mọi thứ, bất kể nó tệ đến mức nào. . Những điều tốt đẹp được ẩn giấu. Điều này giúp anh ấy có động lực và tự tin để vượt qua. “Vụ việc đã dạy cho tôi một bài học quý giá có thể cải thiện hoặc che giấu sự may mắn. Chỉ cần tôi tiếp tục hành động, vấn đề sẽ sớm trở nên giàu có. — Nhìn lại tám năm trước, Adam đã thành lập một công ty thiết kế nội thất với số tiền đầu tư 250.000 đô la. Công việc kinh doanh thua lỗ, các chủ nợ đến mỗi ngày, và ông bị sỉ nhục và đe dọa. Đối với ông, đó là một trong những thời điểm căng thẳng và đau đớn nhất. Nhưng khi ông đứng dậy và mọi thứ biến mất, Anh ấy nhận ra rằng những thất bại nghiêm trọng chứa đựng sự giàu có lớn, bởi vì anh ấy thành thạo các kỹ năng kinh doanh, điều đó giúp anh ấy thành lập nhiều công ty để thực hiện kinh doanh. Thịnh vượng.

“Sự kiện này dạy tôi cách quản lý tài chính khôn ngoan. Chọn các đối tác và nhóm đáng tin cậy. Đây là những bài học cuộc sống mà không trường học hay sách giáo khoa nào có thể dạy. Nếu không có một thất bại nghiêm trọng như vậy, tôi sẽ không bao giờ có suy nghĩ và kinh nghiệm. Một triệu phú trẻ đã trở thành triệu phú nói: “Triệu phú trẻ.

Cuộc gặp gỡ giữa triệu phú trẻ Adam Qiu và hàng ngàn thanh niên ở thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: QN .— -Monday: Mọi thứ, dù nghiêm trọng đến đâu, nó sẽ ngừng phát triển – thông thường, sau giai đoạn hậu khủng hoảng, một sự bùng nổ kinh tế mới sẽ xuất hiện, và tương tự trong cuộc sống, mối quan hệ giữa các cá nhân đau đớn và tan vỡ sẽ dần biến mất, vì vậy Cơ hội thiết lập các mối quan hệ mới sẽ tốt hơn. — “Niềm tin này cho tôi cơ hội kiếm được nhiều tiền từ cuộc khủng hoảng tài chính. “Cụ thể, vào tháng 1 năm 2009, thị trường chứng khoán đã chạm mức thấp kỷ lục (55% tại Hoa Kỳ, 65% tại Singapore và 70% tại Trung Quốc). Nhiều người đã bán cổ phiếu. Vào thời điểm đó, ông quyết định rót 80% tài sản của mình vào đây. Chỉ hai tháng sau, giá cổ phiếu đã đạt mức cao nhất trong 50 năm và mức giá mà anh ta mua ở mức giá $ 2 đạt $ 12 mỗi cổ phiếu. Vì vậy, sự giàu có của bạn rất lớn.

Thứ ba: Không thể nào Điều giết tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn – Adam nói rằng anh ta có một “tuổi thơ dữ dội” vì cha mẹ tôi đã ly dị khi tôi làm điều này. Chỉ mới 13 tuổi nhưng do nghịch cảnh này, tôi trở nên mạnh mẽ hơn Và sự độc lập. Từ lúc anh bước sang kỷ nguyên mới, anh đã trải qua 3 câu chuyện tình yêu sâu sắc, nhưng kết thúc trong nước mắt, và nỗi đau cũng giúp anh trở nên mạnh mẽ và thông minh hơn. Adam đã mất hơn 150.000 đô la khi ra mắt công chúng. Nhưng kết quả là anh ta đã có được kinh nghiệm là một nhà đầu tư thông thái. “Công việc kinh doanh đồ nội thất của tôi đã phá sản 8 năm trước, nhưng tôi vẫn tồn tại. Vì vậy, tôi không sợ thất bại ngày hôm nay “, anh nói đùa.

Adam vẫn tự tin và tích cực trên bục giảng .. Ảnh: QN .

Thứ tư: Thành công chỉ có thể đạt được sau giai đoạn khó khăn nhất

“Thông qua các sự kiện, tôi nhận ra rằng khi tình hình trở nên tồi tệ hơn, nó thường chỉ ra rằng gió sẽ thay đổi”, Adam kết luận. Thực tế, thời điểm mặt trời sắp xuất hiện là thời điểm đen tối nhất. Khi tất cả các nhà đầu tư gặp khủng hoảng. Khi bạn bán cổ phiếu, một điều kỳ diệu xảy ra và đẩy giá lên cao. Trong một bộ phim, người anh hùng thường trải qua giai đoạn tuyệt vọng mà không có kết thúc lớn. Đó là cuộc sống. Vấn đề là có quá nhiều người từ bỏ những khoảnh khắc đen tối nhất. Vì vậy, tôi không bao giờ có cơ hội để ngắm mặt trời mọc.Triệu phú trẻ nhớ lại rằng dù bạn nghĩ thành công là dễ dàng hay không phải trả, nó vẫn hoạt động.

Thứ năm: Thành công chỉ nằm ở những người tiếp tục học hỏi

Adam Khoo tin rằng lợi thế lớn nhất của những người thành công không phải là tài năng, học vấn hay nền tảng gia đình, mà là học hỏi không ngừng từ thành công hay Học hỏi từ thất bại.

Là một trong những người giàu nhất trong số hầu hết mọi người ở Singapore, nhưng các triệu phú trẻ không nghĩ đây là một sự tạm dừng. Mỗi lần đi mua sắm, Adam thường “mua” hàng trăm cuốn sách. “Những cuốn sách chúng tôi đọc và những giáo viên chúng tôi học là một trong những yếu tố quan trọng. Nó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi nhất. Ông nói rằng đây là cách để rút ngắn con đường thành công bằng cách ngồi trên vai những người khổng lồ với thành công và thất bại lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *