Dễ kiếm tiền trong mùa hè

Mùa hè thường là khi mọi người dành thời gian thoải mái. Mặc dù bạn có thể không thể đi du lịch nhiều trong năm nay do đại dịch, nhưng vẫn có nhiều cách để tận hưởng mùa hè. Tuy nhiên, hạnh phúc có thể dẫn đến bội chi và nhiều lỗi tài chính khác. Để đảm bảo sự ổn định tài chính, Tỷ giá ngân hàng khuyến nghị bạn nên tránh các tình huống sau:

1. Mua một máy điều hòa mới mà không tiến hành nghiên cứu – vào mùa hè, điều hòa thường là một nửa hóa đơn tiền điện. Ảnh: Tăng tỷ giá hối đoái ngân hàng – nếu bạn cần thay thế điều hòa vào mùa hè, xin đừng để nhiệt quyết định. Về loại sản phẩm và giá cả, tháng 7 thường là tháng tốt nhất để mua điều hòa. Tuy nhiên, bạn cần xem xét nhiều hơn là chi phí. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​chuyên gia hoặc nghiên cứu và đánh giá cẩn thận, cài đặt để có được sự đầu tư thỏa đáng nhất.

2. Mở rèm cửa suốt cả ngày

Hãy nhớ đóng rèm lại để ánh sáng không xuyên qua quá nhiều, điều này sẽ làm nóng ngôi nhà của bạn và khiến máy điều hòa khó vận hành hơn. Trong giai đoạn này, hóa đơn tiền điện sẽ tăng theo. Theo Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, rèm có thể giảm 45% sự hấp thụ nhiệt.

3. Cắm thiết bị không sử dụng

Khi đi nghỉ, vui lòng rút tất cả các thiết bị điện có thể. Bởi vì nếu không, ngay cả khi bạn không sử dụng chúng, chúng vẫn sẽ tiêu thụ năng lượng. “Ngay cả khi bạn tắt hộp cáp, TV, loa hoặc các thiết bị nhà bếp như lò nướng bánh và máy pha cà phê, chúng vẫn sẽ sử dụng điện.” Vì vậy, nếu bạn vắng nhà trong một thời gian dài, hãy tắt chúng đi. Chuyên gia tiêu dùng cá nhân của Andrea, Andrea Woroch cho biết. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm ít nhất 5% hóa đơn tiền điện.

4. Chi quá nhiều tiền cho các hoạt động mùa hè của trẻ

. Chi tiêu trong kỳ nghỉ hè có thể khiến bạn vượt quá ngân sách của bạn. Ví dụ: bạn có thể háo hức mua máy chơi game, máy tính bảng hoặc bể bơi sân sau bơm hơi cho họ. Báo cáo của American Express cho thấy trung bình chi hơn 950 đô la cho các hoạt động mùa hè cho mỗi đứa trẻ. — 5. Du lịch

Mùa hè là thời điểm không phù hợp nhất cho du lịch mùa hè, nhưng nếu bạn đi du lịch quá nhiều, bạn có thể lãng phí ngân sách của mình. Nghiên cứu chi tiêu và tiết kiệm của American Express cho thấy Hoa Kỳ đang lên kế hoạch đi du lịch vào mùa hè này Mọi người chi 941 đô la Mỹ cho việc đi lại.

Hóa ra bạn có thể cân nhắc lựa chọn một mùa phổ biến rẻ hơn và phù hợp hơn. Trong môi trường lưu trú hiện tại, người ta thấy rằng lựa chọn này sẽ giảm hai chi phí cao nhất về chỗ ở và đi lại. -6. Hãy chọn cho đến khi kết thúc mùa hè – mùa hè sắp tới, bạn sẽ háo hức cập nhật tủ quần áo, đồ gia dụng hoặc đồ dã ngoại. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể mua chúng với giá tốt nhất cho đến cuối mùa hè. Nếu bạn có thể chờ đợi, Bạn có thể tiết kiệm 50-60% chi phí.

7. Mua các mặt hàng lỗi thời

Rau mùa hè thường có nhiều loại. Ảnh: Tăng lãi suất ngân hàng

Trái cây và rau quả ở khắp mọi nơi trong mùa hè, bạn không nên Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua các loại rau thân thiện với mùa hè như dưa hấu. Hoặc tốt hơn, hãy điều chỉnh trong mùa để làm cho nó phát triển và thưởng thức nó.

Thứ năm tới (theo tỷ giá hối đoái của Go Banking )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *