Có nên vay tiền mua xe để chạy dịch vụ?

Tôi 36 tuổi, đã kết hôn và có hai con. Hiện tại, công việc kinh doanh của tôi đang kiếm được 8-10 triệu đồng mỗi tháng, trong khi vợ tôi kiếm được khoảng 8 triệu đồng mỗi tháng.

Việc tính thu nhập của hai vợ chồng dựa trên cuộc sống ở thành phố là bình thường, nhưng vì tôi không mặn mà với công việc hiện tại, gần đây tôi phát hiện ra rằng dịch vụ taxi Grab và taxi Uber khá phổ biến. Trong thời gian này, tôi đã có bằng lái xe tải hạng C, vì vậy tôi muốn vào lĩnh vực này.

Tôi dự định từ chức và vay 450 triệu đồng để mua xe dịch vụ trong vòng 5 năm. Và khi khả thi, tôi có thể chọn đưa gia đình đi chơi không?

Ngoài kế hoạch trên, tôi cũng xem xét tiền thuê hàng tháng khoảng 5 triệu đồng để mở cửa hàng ăn sáng và bán mì ăn sáng. , Mì, vào buổi chiều, tôi phải bán cháo ở khu vực gần chợ Học Môn.

– Hiện tại, tôi không chắc chắn nên chọn tùy chọn nào giữa hai mô hình? Những lợi thế và bất lợi của từng lựa chọn là gì? Ai đang làm kinh doanh tốt, xin vui lòng hướng dẫn tôi hoặc làm việc cùng nhau? Cảm ơn tất cả các độc giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *