Chuyển tiền nhanh chóng và an toàn trên ATM

Hạn chế chung của kiều hối – hàng tháng, Phong sử dụng hệ thống xe buýt liên tỉnh để gửi tiền cho bố mẹ ở quê nhà. Anh cảm thấy nhẹ nhõm khi bố mẹ anh gọi điện báo cáo rằng họ đã nhận được tiền. Thông qua hình thức chuyển tiền này, anh ta có thể phải đối mặt với những rủi ro như phí cao và nguy hiểm. Trong một trường hợp khác, Nga thường cho bạn bè mượn tiền. Tuy nhiên, vì cô đã vay quá nhiều lần, bạn bè của cô thường quên những con số cụ thể khi vay. Nga tiếp tục nhắc nhở rằng điều này sẽ gây ra xích mích tài chính, và sau đó gây ra sự giận dữ giữa nhau.

Ưu điểm của chức năng chuyển tiền ATM

Để giải quyết vấn đề rủi ro và chi phí cao khi chuyển tiền cho người thân hoặc bạn bè, bạn chỉ cần đăng ký thẻ thanh toán quốc gia (ATM) và chuyển tiền trên hệ thống ATM quốc gia. Ngay cả ở các ngân hàng khác, bạn có thể nhận được khoản thanh toán ngay sau 1-2 phút chỉ với 10.000 đồng. Bằng cách này, trong trường hợp người vay quên, bạn có thể tránh được rủi ro mất hoặc có được một khoản vay với lệnh chuyển tiền (do ATM phát hành).

Dịch vụ chuyển khoản ATM cho phép người dùng chuyển tiền vào tài khoản hoặc tài khoản trong cùng hệ thống ngân hàng bằng cách thực hiện một số giao dịch đơn giản tại các máy ATM khác của cùng một ngân hàng hoặc một ngân hàng khác để hoàn thành hơn 20 ngân hàng khác Giao dịch mà không cần đến quầy giao dịch (bạn có thể tham khảo hướng dẫn vận hành tại đây). Chức năng này phù hợp với những người muốn gửi tiền cho người thân nhưng cần trả lại khoảng cách địa lý và cần thời gian để gửi tiền nhanh chóng. Bạn không cần phải đăng ký với ngân hàng để thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng. Bạn chỉ cần có thẻ ATM và tìm máy ATM để hoàn tất giao dịch.

Khi chuyển tiền từ ATM, bạn có thể thực hiện dịch thông qua chuyển khoản trực tuyến. Ngân hàng không giới hạn số lượng giao dịch mỗi ngày. Khối lượng giao dịch tối đa trong một ngày là 50 triệu đồng. -Compared với các dịch vụ chuyển tiền truyền thống (chuyển khoản trực tiếp, thư, xe khách), chức năng chuyển tiền qua máy ATM chỉ có thể chuyển tiền gần như ngay lập tức. 1 đến 2 phút sau khi chuyển khoản thành công. Phí chuyển tiền của dịch vụ này thấp hơn các phương thức chuyển tiền truyền thống. Bạn có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về vị trí địa lý, thời gian giao dịch và thu tiền.

Khi số lượng ATM vượt quá số lượng phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng và bưu điện, bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn khi gửi tiền. Với dịch vụ này, bạn có thể tiết kiệm tiền trên máy ATM và thực hiện chuyển khoản lớn theo cách không rủi ro và thuận tiện 24/7.

Màn hình ATM sẽ hiển thị thông báo kết quả, trạng thái giao dịch của khách hàng (như giao dịch thành công, giao dịch thất bại hoặc giao dịch đang diễn ra. Sau khi giao dịch thành công, hệ thống ngân hàng sẽ gửi tin nhắn văn bản đến số điện thoại của khách hàng để thông báo cho họ. Nếu giao dịch thất bại, tài khoản của bạn sẽ được hoàn trả ngay lập tức. Nếu không thể xác định trạng thái giao dịch khi giao dịch được thực hiện, tài khoản của bạn đã bị ghi nợ và tài khoản của người nhận thanh toán chưa nhận được thanh toán, bạn phải liên hệ với đường dây nóng của ngân hàng hoặc tại chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch Yêu cầu trợ giúp và yêu cầu xem xét lại giao dịch .– Hiện tại, Techkut là ngân hàng tiên phong sử dụng công nghệ ngân hàng tiện lợi trong các sản phẩm và dịch vụ của mình để giúp khách hàng. Hàng hóa giảm thời gian giao dịch ngân hàng và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống. Bạn có thể chuyển tiền một cách an toàn và nhanh chóng bằng một thẻ ATM nhỏ và bạn cũng có thể thực hiện nhiều giao dịch, chẳng hạn như tiết kiệm với lãi suất cao hơn. Cao hơn tiền gửi đối ứng, thanh toán hóa đơn điện thoại và hóa đơn trả sau (miễn phí) … độc giả có thể Thực hiện theo các mẹo bên dưới để có được một số thông tin hữu ích .

VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *