Tôi nên làm gì nếu đột nhiên mất tiền trong tài khoản ngân hàng?

Tôi có thẻ tín dụng (trả trước trả trước) với giới hạn 500 triệu đồng. Tuy nhiên, tôi chưa đăng ký dịch vụ thông báo số dư SMS, vì vậy tôi muốn biết liệu tôi có cần thực hiện giao dịch tài khoản hoặc giao dịch thông qua ATM hoặc khảo sát ngân hàng hay không.

Tuần trước, khi đăng nhập trực tuyến, liên quan đến thông tin tài khoản, tôi thấy rằng tài khoản của mình đã bị rút từ 30 triệu đồng. Tại trạm cứu hỏa, tôi gọi cho ngân hàng để cảnh báo, khóa nó và yêu cầu kiểm soát truy cập. Ngân hàng nói với tôi rằng tôi phải đợi khoảng 60 ngày để họ kiểm tra và báo cáo kết quả.

Tuy nhiên, tôi rất lo lắng vì một quan chức ngân hàng nói rằng trường hợp của tôi rất khó khăn. Bạn có thể chọn hoàn tiền cho tôi, vì mật khẩu của tôi có thể bị tiết lộ hoặc người thân của tôi có thể nhận thẻ (đây là lỗi của khách hàng và không nên xem xét hoàn tiền). Ngoài ra, tôi thấy rằng sau khi rút tài khoản, số tiền bị mất là 3-4 ngày và ngân hàng đã làm đúng quy trình sau khi nhận được báo cáo khóa thẻ, nhưng cô ấy đã làm ngay lập tức và không làm thế. Điều gì xảy ra sau khi mất tiền? Tôi nên làm gì trong tình huống này? Làm thế nào để tránh tình trạng này? Mong được chia sẻ với bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *