Kiếm hàng triệu đô la từ kinh doanh hạt giống mỗi ngày

Ông Gan tốt nghiệp Đại học Shenglong với chuyên ngành tiếng Việt. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông tìm được việc làm trong một công ty tư nhân. Là một nhân viên hành chính không tham gia vào đúng nghề, Yan Yueguang không đủ khả năng để giải quyết, vì vậy anh quyết định nghỉ việc và tham gia vào các hoạt động kinh doanh.

Yan Yueguang mạnh dạn nhập một vài hạt từ chậu hoa để bán. Hãy thử trực tuyến. Khách hàng ban đầu là người thân và bạn bè, chủ yếu để hỗ trợ.

Trung bình, doanh thu của cửa hàng này là 1 đến 3 triệu đồng, và thậm chí cao tới 5 triệu đồng mỗi ngày — “Vào thời điểm đó, tôi không có Yan và nói:” Tôi không biết nhiều về hoa, nhờ Một người quen làm việc trong một công ty sản xuất hạt giống, tôi đã mua 100 gói ở khoảng 20 thị trường nổi tiếng. “.

Tuy nhiên, vì có nhiều nhà phân phối, cửa hàng giống cây trồng chuyên dụng và nhiều loại trong và ngoài nước trên thị trường, đồng yên lần đầu tiên gặp rất nhiều khó khăn.” Vào thời điểm đó, mọi người trong gia đình nói rằng tôi Không thực tế. Bán những thứ khác ngoài hạt giống là bán những thứ. Thế là tôi bối rối. Chàng trai trẻ này không chỉ là sinh viên Internet mà còn chăm chỉ tìm người làm vườn ở ngoại ô Hà Nội, tìm vườn ươm ở Hồng Ân, Yên Bái và Tuyên Quang để xem nông dân trồng trọt. Hãy cẩn thận, yêu cầu họ chia sẻ kinh nghiệm tiếp theo về việc cập nhật trang cá nhân và trang fan hâm mộ của cửa hàng.

“Khi tôi đến thăm một vườn ươm ở Nam Thông lần đầu tiên, tôi đã thấy nhiều bông hoa mà tôi chưa từng thấy trước đây, bao gồm cả những bông hoa mà tôi chưa từng thấy trước đây. Vào thời điểm đó, tôi nhận ra rằng nếu tôi có thể nắm lấy những bông hoa đó Nhu cầu của những người nhiệt tình sẽ là một doanh nghiệp tốt. “Yen nói, nông nghiệp cần kinh nghiệm và sự quan sát. Nông dân thực sự có kinh nghiệm thực tế, không phải lý thuyết máy móc trong một số diễn đàn. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm canh tác của mình mà không lo bị mất bí mật. “Do đó, kiến ​​thức canh tác tôi có được sau một năm hoạt động đến từ họ.” Chủ cửa hàng hoa. Ước mơ lớn nhất của Yên Thiêu là có vườn ươm của riêng mình với nhiều loại cây hoa khác nhau … Mới .– – Sau một thời gian dài kiên trì, cửa hàng trực tuyến Yên đã chuyển từ đơn giản sang nhập khẩu hàng hóa. Khi khách hàng đặt hàng, Yến thuê một cửa hàng có diện tích đủ lớn để bán cây giống và cây hoa với hàng trăm giống nhập khẩu trong và ngoài nước, như Cốc Pháp, ống Hà Lan, hoa cúc lớn Đài Loan, em bé Ý, cây không khí … Khách hàng của Yên cũng rất đa dạng theo độ tuổi. Sinh viên đến nghỉ hưu, nhưng điểm chung của họ là tất cả họ đều thích hoa và làm nông.

Điều mà chủ sở hữu 8X quan tâm nhất trong quá trình kinh doanh là đội ngũ đối tác mạnh ở mỗi tỉnh. Ở phía bắc, Yến cho biết, chính các nhà phân phối của Bỉ đã mang giống cây này đến với những người yêu hoa vô điều kiện ở Hà Nội. “Liên quan đến kinh nghiệm thụ tinh, chúng tôi có cùng mối liên hệ với mọi người, vì vậy mạng lưới đang dần mở rộng.” Ông Yan nói.

Giá của vườn ươm cho mỗi loại hạt giống dao động từ hàng chục ngàn đến 100.000 đồng. , Kiếm trung bình từ 1 đến 3 triệu mỗi ngày. Yan cho biết, ngay cả trong những ngày đắt đỏ, doanh thu có thể đạt 5 triệu đồng. “Ngoài tất cả các chi phí, hàng trăm ngàn lợi nhuận mỗi ngày là đủ để duy trì và tiết kiệm đầu tư cửa hàng.” -Chủ sở hữu, người sinh năm 1988, không còn xem xét việc tìm kiếm một công việc, mà thay vào đó tập trung vào việc kinh doanh hạt giống cây trồng. Yen có kế hoạch mở rộng kinh doanh trong tương lai gần để bán thêm nguyên liệu nông nghiệp. Nhưng con cưng lớn nhất của đồng yên là có vườn ươm riêng. Cô tin rằng để thực hiện kế hoạch, cần đầu tư vào một hệ thống nhà kính có giá hàng trăm triệu hoặc thậm chí hàng tỷ đô la. Mặc dù vậy, Yan vẫn tin rằng nếu có đam mê, cô không thể làm gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *