Chọn hành động công khai để nắm bắt làn sóng đầu tư công

Theo nhóm phân tích của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc (Agriseco), nhóm hàng tồn kho ngược dòng, bao gồm vật liệu xây dựng và vật liệu xây dựng, có thể nhận được kết quả tích cực càng sớm càng tốt.

Trong nhóm này, các công ty thép (HPG), mỏ đá (CTI), KSB, NNC, DHA …), xi măng (HT1, BCC …) hoặc nhựa đường (PLC) có thể được hưởng lợi từ nó , Tùy thuộc vào vị trí địa lý của dự án. Việc thực hiện đầu tư công, năng lực của công ty, chất lượng sản phẩm, giá niêm yết.

Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng vừa hoàn thành. Ảnh: Giang Huy.

Nhóm này được chọn vì khả năng phục hồi tốt sau Covid-19, và tình hình tài chính lành mạnh của nó trong thời kỳ kinh tế khó khăn.

Tuy nhiên, Agriseco chỉ ra rằng đầu tư công sẽ mang lại cơ hội lớn. Hiện tại, do các thủ tục chưa thực sự thoải mái, họ vẫn đang chờ đợi những dự đoán này, có thể ngăn chặn xu hướng này.

“Để tuân theo quan điểm trên, các nhà đầu tư cũng cần theo dõi chặt chẽ các thủ tục và tiến độ thanh toán của từng dự án quan trọng. Như đã đề cập ở trên, trong ngắn hạn, các nhà đầu tư nên chú ý đến các hành động lợi ích trực tiếp và nhanh chóng. “Thông thường báo cáo từ ngành xây dựng và cơ sở hạ tầng. Mặt khác, đầu tư công có thể thay đổi bộ mặt cơ sở hạ tầng. Nhiều lĩnh vực gián tiếp tạo cơ hội cho nhiều ngành công nghiệp, nhưng phải mất một thời gian dài để tác động này xâm nhập. Sự phát triển cơ sở hạ tầng có thể giúp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Ngành công nghiệp đã có tác động tích cực, sự phát triển của hệ thống giao thông cũng thúc đẩy tốc độ đô thị hóa, tạo ra tiềm năng cho các dự án bất động sản trong khu vực. Ngoài ra, mỗi công ty đều có những đặc điểm riêng. Agriseco tin rằng các nhà đầu tư nên đánh giá cẩn thận giá trị của từng cổ phiếu. Các yếu tố bên trong. Ví dụ, ACV có thể là nhà đầu tư của công ty, hoặc có thể đang điều hành và vận hành các dự án để xây dựng sân bay Long Sheng, T3 Tân Sơn Nhất và mở rộng nhà ga T2 Noi Bai. Mặc dù tiềm năng của các dự án này có thể mang lại Bước ngoặt dài hạn, nhưng triển vọng này sẽ không được phản ánh trong ngắn hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *