Nạp tiền điện thoại của bạn qua SMS

Trả lời:

Hiện tại, ABBank cung cấp dịch vụ nạp tiền qua điện thoại SMS – dịch vụ nạp tiền Vn, có thể giúp khách hàng dễ dàng trả trước / trả tiền cho các cuộc gọi trả trước thông qua một tin nhắn đơn giản mọi lúc, mọi nơi. Bạn chỉ cần có tài khoản VND mở trong ABBank để đăng ký dịch vụ VnTopup tại tất cả các điểm giao dịch ABBank trên cả nước.

Trong tài khoản điện thoại thiếu tiền mặt, nhưng bộ lưu trữ thẻ trên thẻ cào bị đóng hoặc khách hàng bị đóng do thời tiết xấu, anh ta không muốn ra ngoài để mua thẻ cào, hoặc không có thời gian đến quầy để trả phí hàng tháng .. ., Dịch vụ VnTopup của ABBank có thể được giải quyết. Ngoài ra, do dịch vụ VnTopup của ABBank đã được áp dụng cho 7 mạng viễn thông hiện có: VinaPhone, Vietnammobile, Beeline, S-Fone và EVNTelecom (cho thuê bao), bạn cũng có thể nạp tiền cho thuê bao của người thân và bạn bè. (Trả trước) và MobiFone, Viettel (dành cho thuê bao trả trước và trả sau).

Ngoài việc sử dụng dịch vụ miễn phí, nó còn được hưởng lợi từ các hoạt động quảng cáo từ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và khách hàng, và cũng có thể giảm 3-6% giá trị của ABBank (đôi khi được ABBank công bố).

Để gửi tiền, khách hàng vui lòng điền vào mẫu sau: NAP Menhgia (Sodienthoai nguoi nhan) gửi tới 8049. Các giá trị được áp dụng: VN10, VN20, VN30, VN50, VN100, VN200, VN300, VN500 .

Để biết thêm thông tin, Vui lòng truy cập trang web của chúng tôi http: // www. abbank.vn/or gọi trung tâm dịch vụ khách hàng: (08) 38365363 hoặc 1900571581 (có sẵn 24/7) .

(Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *