Quản lý khu vực bỏ công việc bán rau trực tuyến

Nhưng cô vẫn quyết định từ bỏ niềm đam mê nông nghiệp sạch. Trong một chuyến đi từ thiện vẫn còn làm việc cho các công ty nước ngoài ở phương Tây, Henn nhận ra rằng môi trường của mọi người bị ảnh hưởng bởi thuốc trừ sâu và cô muốn biết làm thế nào để thay đổi tình trạng này. Đang xảy ra? Lúc đó, Heng nói rằng anh sẽ từ chức để thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình, nhưng vẫn muốn biết: “Có bao nhiêu người mơ ước có được công việc này, tại sao tôi phải rời đi?”. Đây là một người khác mơ ước, không phải của tôi, và quyết định nghỉ việc làm nông dân, điều đó làm đồng nghiệp và bạn bè ngạc nhiên. -Hang đã khấu trừ tiền trợ cấp của nhân viên thu ngân trước đây từ cha mẹ, để lại 200 triệu đô la để bắt đầu kinh doanh. Có quá nhiều tiền, Hằng phải lái xe đi học nông nghiệp. Nhiều người bạn kinh doanh nói với anh tại sao không nhập thịt và sữa để kiếm tiền nhanh hơn. Quan điểm của tôi là khác nhau. Mọi người sẽ chết khi nhập khẩu nông sản Việt Nam chứ? Hằng nói:

Hằng quyết định bỏ một nghìn đô để làm nông nghiệp.

Sau khi tính toán, Hằng trở về Mocha và Long An thuê một căn nhà và nhà kho. Cô đã ký hợp đồng với một nông dân để gieo máu rồng và thực hiện “trồng lúa vịt” bằng cách đưa vịt ra đồng để kiểm soát cỏ, dịch bệnh và côn trùng gây hại. Phân vịt được thụ tinh bằng phương pháp sản xuất sạch. Nhưng cô ngay lập tức gặp phải những khó khăn liên quan đến công nghệ nông nghiệp. Những công nghệ nông nghiệp này không sử dụng hóa chất, lưu trữ, chế biến sau thu hoạch, thiếu nhân viên quản lý, tiến tới quỹ của nông dân và mất mùa khi thời gian trôi qua. Lợi ích …

Đừng bỏ cuộc. Thấy người ta phun thuốc diệt cỏ để diệt lục bình, Hằng yêu cầu trại quân sự gần đó ủ phân lục bình. Nước. Thấy các kiện nằm rải rác khắp nơi, cô bắt đầu sản xuất khí hóa để tận dụng các kiện. Mặc dù các sản phẩm trấu không bẩn, nhưng nó không thực tế và nên được đổ đầy trấu sau mỗi 50 phút để chúng không được thị trường chấp nhận.

Sau hai năm rưỡi làm việc chăm chỉ, Hàng không Hàng Châu đã phải nghỉ ngơi sáu tháng để tìm lý do cho sự thất bại. Sau đó, cô trở lại Thiên Giang để thử nghiệm một vụ lúa và vịt khác và làm nghề buôn bán gia cầm. Cuối cùng, Hằng nhận ra mình đã ở sai vị trí trong chuỗi cung ứng. Ban đầu, nó dự định tập trung vào sản xuất và bán buôn, nhưng thị trường cho nhóm sản phẩm “xã hội và môi trường” vẫn chưa trưởng thành. Do đó, cô quyết định tạo kênh bán hàng trực tuyến XanhShop để cung cấp các sản phẩm nông nghiệp sạch. Bằng cách này, Hằng thấy thực tế hơn khi truyền bá khái niệm sản phẩm xanh đến người tiêu dùng.

Rau sạch của GreenShop đắt hơn 1,5 lần so với các loại trên thị trường, nhưng Hằng vẫn phù hợp với lựa chọn của cô. – Ban đầu, để trở thành tư bản, Hằng trở thành nhà tư vấn giá trị bền vững cho khách hàng nước ngoài thông qua trang web được thành lập vào đầu năm 2009. Cuối năm 2012, cô chính thức vận hành kênh cung cấp. Lô khách hàng đầu tiên là bạn bè và đồng nghiệp. Sau khi có được sự hài lòng và tin tưởng, những khách hàng này đã giúp truyền bá tin tức ra thế giới bên ngoài. Ngoài ra, Hằng đang xây dựng một trang fanpage truyền thông xã hội bằng cách cập nhật ảnh, chia sẻ câu chuyện của nông dân và nguồn gốc sản phẩm của mình, để tạo niềm tin và sự nhiệt tình cho khách hàng.

Thấy rằng “những người làm vườn xanh” sử dụng chất thải nông nghiệp địa phương để làm phân bón, không chỉ có thể nuôi dưỡng đất, mà đồng thời, Hàng Châu cũng tạo ra một quy trình khép kín của “chất thải nhà máy”. Và rau, “ủ phân trang trại của họ trong vườn rau.” Ngoài trái cây và rau, Hằng còn cung cấp ngũ cốc, hải sản, thịt gia cầm và các sản phẩm chế biến khác. Các sản phẩm xanh được đánh dấu theo ba tiêu chuẩn: đánh dấu xanh có nghĩa là không sử dụng hóa chất trong quá trình trồng và chế biến, vàng cũng sử dụng thuốc trong một số giai đoạn và Trắng không sử dụng hóa chất trong quá trình chế biến.

Tập trung vào cơ sở khách hàng nhận thức về vệ sinh và an toàn thực phẩm của riêng mình. “Green không có ý định phục vụ trực tiếp 10 triệu người tại Thành phố Hồ Chí Minh và 90 triệu người tại Việt Nam, mà chỉ muốn tạo ra một xu hướng sống tự nhiên, bất kể chúng ta đang ở mùa nào. Chúng tôi thức dậy, điều này là để giảm thiểu Những rủi ro của việc sử dụng thuốc trừ sâu là nuôi ghép và trồng xen canh. Độc canh là tự sát. Lý do tại sao tôi vào nông nghiệp là vì tôi muốn đi theo hướng đa canh tác “, Hằng chia sẻ.

Thời gian từ khi thu hoạch đến bàn ăn tối được giữ ở mức tối thiểu để giữ cho sản phẩm tươi. Hàng hóa được vận chuyển từ nhiều tỉnh khác nhau đến kho của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh và được gửi trong vòng một ngày. Để đảm bảo độ tươi mới, Green Shop thường nhận hàng vào buổi sáng cùng ngày và nhân viên bắt đầu làm việc từ 6h30 sáng – giá của sản phẩm là từCông ty Hàng Châu luôn đi đầu thị trường. Thông thường, giá rau bina là 45.000 đồng / kg, rau bina là 55.000 đồng … và giá rau thông thường trong siêu thị là 7.000 đến 8.000 đồng / kg, và giá túi rau sạch là 36.000 đồng / kg. Ngoài ra, Hằng còn tạo ra thực đơn giỏ rau xanh (10 đến 15 loại rau) với mức giá 200.000 đồng.

Trong nông nghiệp không hóa chất, thiếu sản phẩm là một khó khăn phổ biến. Có nhiều sâu bệnh. Vì người làm vườn không trồng trọt, dù trồng xen là tốt hay xấu, Hằng phải bỏ hoặc bán loại thứ hai.

“Trong nông nghiệp tự nhiên, khách hàng không phải là đế Đinhtong. Theo thỏa thuận tự nhiên, mọi người thường không được ưa chuộng. Do đó, không có nhiều người kiên nhẫn với” ăn uống “. Những người đi cùng chúng tôi trên con đường này là Bạn đồng hành, vì họ hiểu và chấp nhận tất cả những hạn chế của chuyến đi này. “.

Không chỉ bán rau quả tươi, mà còn cung cấp nguyên liệu thô dưới dạng đậu và gạo nếp. … Hằng đã làm phong phú thực đơn, bao gồm bánh đậu cho Tết Trung thu và các sản phẩm độc quyền làm Tết trong dịp xuân … Theo Hằng, thương nhân Việt Nam phải thiết lập lại địa chỉ liên lạc để có chuỗi cung ứng hoàn chỉnh, đa dạng hóa sản phẩm và đầu tư vào thu hoạch Sau khi xử lý, nếu thương nhân chỉ mua và bán, họ sẽ không thay đổi mô hình của ngành nông nghiệp. Lái xe “, họ nên tính thêm chế biến sản phẩm. Theo ông Hằng, họ nên xem xét việc bán nước ép thanh long, mứt, gạo và xem xét bán các loại thực phẩm như dầu cám. Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía đông và tây nam của ba người quản lý vườn. Cách thu hoạch rau và trái cây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *