5 điều bạn có thể làm để kiếm tiền năm mới dồi dào hơn

Nếu bạn muốn làm giàu, bạn phải lập một kế hoạch dài hạn. Đây là lý do tại sao những quyết định nhỏ mà bạn đưa ra từ hôm nay rất quan trọng, chẳng hạn như tiết kiệm tiền ở đâu hoặc chi bao nhiêu cho một ngôi nhà. Khi John, một blogger tài chính cá nhân, phỏng vấn 100 triệu đô la, anh phát hiện ra rằng nhiều trong số đó chứa đầy bí mật: “Kiếm tiền lớn, tiết kiệm tiền và đầu tư từ lâu”. Do đó, để trở nên giàu có hơn vào năm 2019 và hướng tới mục tiêu giàu có, bạn có thể tham khảo các bước sau đây được Business Insider tóm tắt. Tiết kiệm tự động

Bạn có thể mở tài khoản lưu tự động trên máy tính hoặc điện thoại của mình chỉ trong vài phút.

– Nếu bạn chưa bao giờ tham gia tiết kiệm tự động, bây giờ là thời gian để sử dụng dịch vụ, dịch vụ này có sẵn ở hầu hết các quốc gia / khu vực. Bên ngoài ngân hàng. Mở một tài khoản tiết kiệm tự động ngày hôm nay thật nhanh chóng và dễ dàng. Ở nhiều ngân hàng, bạn có thể sử dụng ngân hàng Internet hoặc ngân hàng di động để hoạt động trong vòng vài phút.

Tiết kiệm tự động là một cách để thúc đẩy và giúp bạn kiểm soát nhiều hơn. Bằng cách đặt tiền tiết kiệm lên hàng đầu, những điều tuyệt vời sẽ xảy ra. Bạn don lồng thậm chí phải lo lắng về thâm hụt của mình, và bạn don don phải điều chỉnh lối sống của mình để đáp ứng mục tiêu tiết kiệm của bạn. “Chi tiêu của bạn sẽ được xác định dựa trên số tiền còn lại, khiến bạn cảm thấy như mình đang sống một cuộc sống tốt trong khi vẫn tiết kiệm được một gia tài”, blogger Sean, 28 tuổi, theo “Hướng dẫn về tiền” và tiết kiệm hơn 260.000 Đồng đô la nói

yêu cầu tăng hoặc thay đổi công việc

bạn phải chứng minh rằng bạn không yêu cầu tăng lương, nhưng bạn nên làm. Ảnh: Mức lương đàm phán lại trò chuyện của WOCinTech có thể tạo ra sự khác biệt trong thu nhập của bạn. “Bạn phải sẵn sàng nói về giá trị của mình. Thảo luận về cách giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh số, cải thiện khả năng ký hợp đồng hoặc hoàn thành tất cả công việc, ngay cả khi chỉ nhận được hỗ trợ một phần. Mô hình và doanh nhân Tyra Banks (Tyra Banks) Giả sử, bạn không cần tăng lương, bạn nên tăng lương.

Thay đổi công việc có thể là chìa khóa để kiếm nhiều tiền hơn. Theo phân tích của công ty dịch vụ tài chính Nomura, so với các nhân viên còn lại, Thu nhập của nhân viên thay đổi công việc tại Hoa Kỳ cao hơn khoảng 1% so với cùng kỳ năm ngoái. Nomura Securities cũng cho biết, khả năng thay đổi công việc càng nhiều thì khả năng tăng lương càng cao. Đây cũng là cơ hội để họ tìm được vị trí mới và lương. Cao hơn và phù hợp hơn với tài năng của bạn.

Đừng để nhiều tiền vào tài khoản của bạn

Tiền gửi tiết kiệm sẽ tạo ra thứ gì đó giống như một quả cầu tuyết. Ảnh: Kamyar Adl

Để lại quá nhiều trong tài khoản kiểm tra của bạn Rất nhiều tiền sẽ ngăn bạn làm giàu. Giữ khoảng một tháng lương trong tài khoản kiểm tra của bạn để giúp thanh toán hóa đơn hàng tháng dễ dàng hơn. Sau khi hoàn thành, hãy bắt đầu thành lập quỹ khẩn cấp với ít nhất ba tháng lương.

Để tài khoản thanh toán vượt quá số tiền cần thiết, có nghĩa là bạn đã bỏ lỡ hiệu ứng lãi kép hoặc quả cầu tuyết. Điều này rất quan trọng trong tài chính cá nhân. Do đó, gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm lãi suất cao, bạn có thể kiếm được 1 trong đó % Lãi suất thay vì 0,01% khi gửi vào tài khoản tiết kiệm hoặc thanh toán truyền thống. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các kênh đầu tư khác phù hợp với khả năng tài chính của mình, hiểu tình hình và điều kiện thị trường.

Hãy tìm giá rẻ hơn Chỗ ở – có thể bạn sở hữu – diện tích bạn cần có thể nhỏ hơn Ảnh: Vanessa Porter

Nếu bạn chi quá nhiều cho ngôi nhà hiện tại của mình (đặc biệt là nhà thuê), vui lòng tìm một căn nhà phù hợp Một địa điểm mới với tiêu chuẩn phải chăng. Chi tiêu nhà ở hàng tháng nên có thu nhập từ 30% trở xuống.

Sean còn được gọi là “hướng dẫn tiền”, ông nói để tìm giá cả phải chăng trong các cộng đồng giá cả phải chăng Nhà ở. Khả năng chi trả là một trong những biện pháp tài chính tốt nhất. Bạn có lời khuyên gì? Nếu bạn tránh xa các khu phố “hippie”, bạn sẽ có nhiều tiền hơn và bạn có thể cần ít không gian hơn bạn nghĩ Ngay cả tỷ phú Warren Buffett cũng chọn nhà ở giá rẻ. Buffett sống trong một ngôi nhà bình thường chỉ chiếm 0,001% tổng tài sản của mình.

Sở hữu một tài sản cho thuê

Mua nhà và thuê nhà là hai hình thức đầu tư hoàn toàn khác nhau. Nhiếp ảnh: Ron Malone

Đầu tư vào bất động sản và mua nhà là hai việc hoàn toàn khác nhau. Khi bạn mua nhà ở dài hạn, Không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư này, đặc biệt là trong tương lai gần.

Nếu bạn có đủ tiền.Đầu tư, mua nhà hoặc căn hộ làm tài sản thuê cũng có thể mang lại cho bạn lợi ích. Cuối cùng, thu nhập cho thuê bạn nhận được có thể trả cho khoản thế chấp của bạn và hơn thế nữa. Về mặt bán nhà, nó không còn hy vọng kiếm được số tiền lớn. Hơn nữa, đây là một cách tốt để kiếm tiền từ bất động sản bây giờ hơn là trong tương lai.

Phien An (theo báo cáo của Business Insider)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *