Làm thế nào để kiếm tiền với tiền may mắn năm mới?

Tôi 28 tuổi và có một đứa con trai bốn tuổi và một đứa con gái một tuổi. Số tiền may mắn của hai đứa trẻ năm nay là gần 10 triệu đồng. Vì đứa trẻ vẫn còn rất nhỏ, tôi sẽ quản lý tất cả số tiền này và tôi muốn trả lại để sử dụng trong tương lai. Nếu tiền có thể được sử dụng để kiếm tiền, càng nhiều thì càng tốt. Năm ngoái, tôi đã chọn mua 2 đồng vàng từ tiền may mắn của con trai tôi, nhưng trong một hoặc hai năm qua, hai khoản đầu tư vàng đã không tạo ra lợi nhuận.

Năm nay, tôi muốn biết nên chọn phương án nào. Luôn bảo vệ bạn và làm cho bạn có lợi nhuận. Mong được đề xuất từ ​​các chuyên gia tài chính và tất cả mọi người.

Nguyệt Tuyết Anh (Hà Nội)

Tư vấn chuyên gia tài chính Ngân hàng Thương mại Hàng hải (Ngân hàng Hàng hải):

Xin chào!

Giống như bạn, nhiều bà mẹ cũng muốn và muốn tiết kiệm tiền cho con. Tiền có thể không nhiều, nhưng có nhiều cách để tiết kiệm và tận dụng tối đa trong khi vẫn có ý nghĩa với con bạn. Vàng không còn được áp dụng, và bạn sẽ học cách mở sổ tiết kiệm cho trẻ em. Đây là điều mà nhiều bà mẹ thích vì nó tạo ra lợi nhuận với lãi suất cao và cho phép bạn thanh toán nhiều khoản thanh toán với số lượng nhỏ.

— Tôi nghĩ rằng khoản tiền gửi đầu tiên bạn có thể mở một khoản tiền gửi tiết kiệm trong sổ tiết kiệm là tiền may mắn của hai đứa cháu trong lễ hội mùa xuân. Sau này, bất cứ khi nào họ có một khoản tiền nhỏ hoặc muốn tiết kiệm tiền cho con cái của họ, bạn có thể gửi nó vào cuốn sách này.

Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm tiền. Bạn có thể kiếm tiền bất cứ lúc nào mà không phải lo lắng về việc mở sổ tiết kiệm của mình vì “Tôi không có tiền”. Nếu bạn quá bận rộn để đến quầy, bạn có thể chọn gửi tiền trực tuyến thông qua ngân hàng điện tử.

Mở tài khoản tiết kiệm cho con bạn là một trong những công cụ hữu hiệu giúp bạn lên kế hoạch kiếm tiền. Đây là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ.

Tại Ngân hàng Hàng hải, chúng tôi cung cấp các sản phẩm được thiết kế để giúp các bà mẹ có con dưới 15 tuổi, điều này không chỉ giúp con bạn được giáo dục tài chính từ khi còn nhỏ, mà còn giúp chúng tích lũy cho tương lai.

Sử dụng khoản tiền gửi tiết kiệm “Tre non”, bạn chỉ cần “gửi số tiền tối thiểu cho lần đầu tiên”. Đó là 200.000 đồng. Với sản phẩm này, mẹ có thể đưa bé đến quầy để gửi nó ra và mở một tài khoản tiết kiệm. Cuốn sách này có thể được người giám hộ sử dụng làm cha mẹ duy nhất nhân danh đứa trẻ. Trong một vài lần tiếp theo, mỗi khi con bạn có thêm tiền (từ sinh nhật, học sinh giỏi đến …), mẹ có thể đưa con trai đến quầy Ngân hàng Hàng hải để gửi thêm tiền. Đừng lo lắng về việc bị giới hạn bởi số tiền mỗi lần này.

Mở sổ tiết kiệm dưới tên của đứa trẻ, và sau đó gửi tiền không cần thiết tại quầy. . Sự khởi đầu đơn giản có thể giúp cha mẹ dạy tôi sớm cho tôi biết cách sử dụng tiền hiệu quả. Ngoài việc đào tạo con bạn tiết kiệm tiền và kiếm tiền, sản phẩm còn giúp cha mẹ thường xuyên tích lũy tiền cho con trong một thời gian dài để chúng có thể chủ động về tài chính trong sự nghiệp tương lai.

Với cuốn sách Không tiết kiệm Mang, trẻ em sẽ được đặt tên trực tiếp trong cuốn sách.

Ngoài ra, Ngân hàng Hàng hải cũng cung cấp các sản phẩm tiết kiệm với tiền gửi tiết kiệm “Ong Vang”. Lần đầu tiên, bạn chỉ cần gửi ít nhất một triệu đồng, và bạn có thể quyên góp 50.000 đồng bất cứ lúc nào. Gói này phù hợp cho những bà mẹ không có nhiều tiền để tiết kiệm nhưng có thu nhập hàng tháng ổn định. Nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm này để tích lũy chi phí hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm cho các kế hoạch chi tiêu như học phí, mua xe hoặc sửa chữa nhà …

Hiện tại, các ngân hàng yêu cầu lãi suất cạnh tranh, từ 3 Giao hàng linh hoạt hai sản phẩm này từ tháng đến 15 tháng. Khách hàng có thể thiết lập lịch gửi tiền tự động để ngân hàng trích tiền từ tài khoản cá nhân và sau đó chuyển vào sổ tiết kiệm thường xuyên.

Từ nay đến ngày 30 tháng 4, những người tham gia tiết kiệm sẽ gửi tiền cho “Golden Bee” hoặc “Young”. “S Sun” (dù là giao dịch ngược hay giao dịch trực tuyến), khoản tiền gửi đầu tiên là 5 triệu đồng, thời hạn hiệu lực là 6 tháng và tiền gửi tối thiểu hàng tháng là 1 triệu đồng, sau đó bạn sẽ nhận được 68.000 đồng tiền may mắn. Đối với trẻ em, bạn có thể xem xét việc mua gói bảo hiểm để ngăn ngừa rủi ro và chuẩn bị cho các vấn đề tài chính trong tương lai của con bạn. Tôi hy vọng bạn chọn phương pháp đầu tư tốt nhất cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *