Câu hỏi và câu trả lời về dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

Sau đây là một số câu hỏi quan tâm đến độc giả của tính năng này.

– Dịch vụ chuyển khoản giữa các thẻ ngân hàng là gì?

– Chuyển khoản liên ngân hàng là dịch vụ cho phép chủ thẻ TechBank chuyển tiền sang thẻ của ngân hàng khác thông qua ATM của Techkut mà không cần phải đến quầy giao dịch.

– Loại thẻ TechBank nào có thể được sử dụng để chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ?

– Khi bắt đầu triển khai, thẻ ghi nợ gia đình Tech gà F @ stAccess có thể được sử dụng để chuyển tiền vào thẻ của các ngân hàng khác trong liên minh thẻ Smartlink. Dự kiến ​​trong tương lai gần, các ngân hàng sẽ triển khai dịch vụ này trên hầu hết các thẻ ghi nợ quốc tế.

– Ưu điểm của dịch vụ chuyển khoản ngân hàng qua thẻ là gì? Tiền truyền thống?

– Thông qua dịch vụ thẻ chuyển khoản liên ngân hàng do Techkut và Smartlink quản lý, người nhận chỉ cần vài phút để chuyển tiền và nhận tiền ngay lập tức, chi phí chuyển tiền thấp hơn so với phương thức chuyển tiền truyền thống. Ngoài ra, khách hàng có thể chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, không chỉ giới hạn ở vị trí địa lý, thời gian giao dịch và thu tiền. So với quầy giao dịch, chi nhánh ngân hàng và bưu điện, Techkut có nhiều máy ATM hơn. Dịch vụ này cũng có ưu điểm là không phân biệt giữa trung tâm thành phố và chuyển tỉnh.

– Giới hạn chuyển khoản thẻ ghi nợ trong nước giữa các ngân hàng là bao nhiêu?

– Không có giới hạn đối với các giao dịch chuyển khoản qua ngân hàng qua thẻ ghi nợ quốc gia mỗi ngày. Giới hạn giao dịch tối đa là 50 triệu đồng. Giới hạn giao dịch tối đa hàng ngày là 50 triệu đồng.

– Thời gian trung bình giữa thời gian người gửi thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ ghi nợ trong nước và thời gian người nhận nhận được tiền trong tài khoản. thời gian?

– 1-2 phút sau khi người được nhận tiền, người được trả tiền sẽ nhận được tiền gần như ngay lập tức.

– Làm thế nào để người gửi biết tiền gửi thành công?

– Khi khách hàng thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng qua thẻ trên kênh ATM, hệ thống ngân hàng sẽ hiển thị thông báo về giao dịch của khách hàng, thành công giao dịch, lỗi giao dịch hoặc kết quả hoặc trạng thái của giao dịch đang được xử lý. – Tương tự, sau khi khách hàng hoàn thành giao dịch chuyển tiền thành công, hệ thống ngân hàng sẽ gửi SMS đến số điện thoại. Điện thoại của khách hàng thông báo rằng giao dịch chuyển tiền thành công.

– Nếu giao dịch thất bại và tài khoản vẫn bị ghi nợ, chủ thẻ sẽ khiếu nại về ai, làm thế nào để nộp đơn khiếu nại, và nó sẽ bị trì hoãn trong bao lâu?

– Nếu hệ thống cho rằng giao dịch không thành công (do lỗi Smartlink, số thẻ ngân hàng không chính xác, v.v.), tài khoản của khách hàng sẽ được hoàn trả ngay lập tức. Nếu trạng thái giao dịch không thể được xác định tại thời điểm thực hiện, tài khoản khách hàng sẽ bị ghi nợ và người nhận thanh toán sẽ không nhận được khoản thanh toán. Trong trường hợp này, chủ thẻ phải liên hệ với số điện thoại hỗ trợ của Techkut 24. / 7. Điện thoại: 1800588822 (miễn phí) -84-4-39427444 để được hướng dẫn liên quan.

Bạn cũng có thể đến chi nhánh ngân hàng hoặc văn phòng giao dịch gần nhất để gửi yêu cầu bồi thường. . Số tiền giao dịch sẽ được trả lại cho khách hàng không quá 6 ngày làm việc.

– Phí chuyển khoản qua thẻ ghi nợ quốc gia là bao nhiêu?

– Phí chuyển khoản liên ngân hàng Phí cho giao dịch do Ngân hàng Quốc gia thực hiện thông qua thẻ ghi nợ là 10 đồng (chưa bao gồm VAT).

– Làm thế nào để đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển khoản ngân hàng qua menu?

– Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thẻ chuyển khoản liên ngân hàng mà không cần đăng ký vào ngân hàng. Khách hàng chỉ cần sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Techkut và chuyển tiền qua hệ thống ATM của ngân hàng.

– Khách hàng sử dụng thẻ ATM của TechBank có thể chuyển tiền trên thẻ ATM sang 20 ngân hàng, bao gồm VietBank, Bridgbank, ACB, Eximbank, Military Bank và các ngân hàng lớn khác …

Thu thập Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *