300 triệu đồng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng như thế nào?

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, thị trường bất động sản năm 2016 tạo ra cơ hội rất tốt và hiếm có cho các nhà đầu tư, bởi đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “bong bóng”. Kết luận trên bước đầu được phục hồi sau khi các chuyên gia quan sát thị trường đóng băng nhiều năm, kết luận lượng giao dịch thực tế không lớn nên “khó có thể xảy ra bong bóng bất động sản”. Thực tế, thời gian gần đây, thị trường bất động sản nổi lên với sự xuất hiện của lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và một số tỉnh ven biển tham gia ngày càng nhiều vào các dự án nghỉ dưỡng hàng tỷ đô la. Điều đáng nói là khu vực chợ chung cư.

Chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Condotel cao cấp sinh lời cao.

Nhiều nơi trong tương lai, Bất động sản ven biển Đà Nẵng, Hội An (tỉnh Quảng Nam) thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng có tiền. Với giá cả hợp lý và giá trị sản phẩm cũng là tâm điểm đầu tư cạnh tranh toàn khu vực.

Theo thống kê của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, lượng khách du lịch năm 2015 là 4,7 triệu lượt người, tăng 23,19% so với cùng kỳ năm 2014. Ngành du lịch Đà Nẵng những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng khá, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 22%. Điều này tạo tiền đề cho sự phát triển của bất động sản du lịch tại trung tâm TP.

Do vị trí của BĐS du lịch, đủ loại hình từ “sơ khai” đến “độc tôn”, do gắn liền với tài nguyên thiên nhiên nên tính ổn định của các tài sản này có lợi cho việc đầu tư lâu dài bền vững. Hiện nay, trong số các dự án có vị trí đẹp phải kể đến Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay nằm ngay trung tâm trục đường Trường Sa nối Hội An và Đà Nẵng được đánh giá là có nhiều tiềm năng. . . Dự án có mặt trước là biển, mặt sau là sông Cổ Cò, hai mặt được bao bọc bởi hai sân Golf đẳng cấp quốc tế với tầm nhìn rộng mở.

Khu nghỉ dưỡng đã thu hút sự chú ý của mọi người và tinh thần của các nhà đầu tư trong thời gian qua.

Dự án do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư mới ra mắt thị trường. Hiện tại chủ đầu tư đã triển khai các chính sách ưu đãi cho cả khách hàng và nhà đầu tư. Do đó, Empire hứa sẽ đạt lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm liên tiếp. Dự án được ngân hàng hỗ trợ vay tối thiểu 70% vốn trong thời gian lên đến 25 năm. Chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của những căn Condotel đẳng cấp, sinh lời cao.

Trong thời gian ký hợp đồng cho thuê lại với chủ đầu tư, căn hộ Condotel sẽ được vận hành dưới thương hiệu Naman Hospitality. Sau 8 năm, gia chủ có thể nhận lại căn hộ hoặc tiếp tục ký hợp đồng chuyển nhượng cho bộ phận quản lý lâu dài.

Trong khu phức hợp có rất nhiều tiện ích như phố đi bộ, trung tâm thương mại, khách sạn giàu có kết hợp ẩm thực và nghệ thuật-thể thao-sức khỏe nổi tiếng nhất thế giới … Thanh Tùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *