Cách kiếm tiền sau 5 giờ chiều

Hãy cân nhắc thức ăn trước tiên – nếu thức ăn vẫn là nguồn cảm hứng của bạn, đó chắc chắn là một cách tốt để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn ngoài công việc. Nếu bạn bán một sản phẩm nào đó liên quan đến thực phẩm, thì bạn sẽ thành công hơn vì hầu hết mọi người đều thích ăn. Nếu giỏi nấu ăn, bạn có thể tự nướng bánh, nướng thịt bò khô, chế biến các món ăn được như bò nhúng dấm, bánh bột lọc… Có rất nhiều cách để có thêm thu nhập sau khi gỡ bánh. Chụp ảnh quần áo công sở: Shutterstock.

Hơn nữa, nhiều người vẫn có thể kiếm hàng chục triệu đô la mỗi tháng bằng cách tăng giờ không làm việc, chẳng hạn như mở quán trà chanh vỉa hè vào ban đêm. Một số người khác cũng kiếm được 3-4 triệu đồng mỗi tháng và đồng ý nướng bánh sinh nhật hoặc bán đồ ăn vặt … – bán những gì tôi biết

nhiều người là chuyên gia, nhưng tôi thì không Biết cách có kiến ​​thức để kiếm tiền. Bạn hoàn toàn có thể tổng hợp những kỹ năng, kiến ​​thức này trong sách điện tử và đưa lên mạng để mọi người học tập. Theo thời gian, bạn có thể bán chúng qua các bản tải xuống trên Internet.

Tóm lại, bạn có thể tham gia các khóa học riêng, các khóa đào tạo nghiệp vụ để bên có thêm thu nhập sau giờ làm việc. văn phòng. Ngoài ra, nhiều bậc phụ huynh hiện nay thích cho con học các môn nghệ thuật, ngoại khóa, nhất là trong kỳ nghỉ hè. Do đó, nếu bạn có thể chơi piano, bạn có khả năng dạy kèm buổi tối cho trẻ nhỏ. Hoặc chỉ cần bạn giỏi trượt patin, bơi siêu việt và quảng cáo trên mạng để thu hút những người muốn học vào buổi tối hoặc cuối tuần.

Viết ứng dụng, phần mềm di động — Phát triển phần mềm được coi là một ngành mới, nhưng đầy tiềm năng phát triển. Theo các doanh nhân, không có tình trạng thiếu việc làm trong ngành này. Thống kê năm 2014 cũng cho thấy kho ứng dụng iPhone đã tạo ra 4.000 việc làm trên trang web của các “freelancer”.

Ở Việt Nam với sự phát triển ngày càng có nhiều người sử dụng Internet và điện thoại thông minh, sự phát triển của các ứng dụng trên nền tảng di động là rất lớn.

Tất nhiên, nếu bạn không phải là nhà khoa học máy tính, việc học viết phần mềm sẽ mất nhiều thời gian. Tốn thời gian nhưng không quá khó. Những việc này có thể được thực hiện ngoài giờ làm việc vào ban đêm. Tôi vẫn nhớ Nguyễn Hà Đông nổi tiếng như thế nào và kiếm được rất nhiều tiền từ trò chơi “Chim lạc” do anh viết.

Thành Thành Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *