Người trẻ nên chi 150 triệu đồng để mua sắm hay đầu tư?

Em là nam năm nay 19 tuổi. Sau hai năm đại học, tôi quyết định đến “Trường Đời” sớm hơn và được đào tạo nghiêm túc. Sau hơn một năm làm công việc bán hàng và được gia đình cho vay một khoản không lãi suất nhỏ, tôi đã có trong tay 150 triệu đồng. Hiện tại, tôi có một trong những ý tưởng sau:

Tôi đang mở một quán cà phê, nhưng tôi còn quá trẻ để kinh doanh riêng và tôi chưa có đủ kinh nghiệm để đối phó với thị trường hiện tại. Vì vậy, có người gợi ý tôi nên bỏ ra 150 triệu euro trả góp để mua một chiếc xe cũ, vừa giúp che mưa nắng ngay từ đầu, vừa nâng cao lòng tin của khách hàng. Gặp gỡ (ý thức được xác định bởi các định luật vật lý.) Để tăng khả năng ký thành công một hợp đồng mới.

– Tôi sẽ đầu tư vào một quỹ mở, chia 150 triệu đô la Mỹ trong 24 tháng, và sử dụng tiền của tôi, hàng tháng tôi sẽ làm thêm giờ để đầu tư lâu dài vào kênh này.

– Tôi là một người liều lĩnh, tôi sẽ dùng số tiền này để đầu tư vào chứng khoán, nhưng nói một cách hợp lý hơn, tôi sẽ trích một ít “tiền đầu tư và học tập”, đồng thời trích một ít vào tiền của mình. Việc giảng dạy khóa học về kỹ năng dự báo thị trường đã nâng cao hiểu biết về phân tích của tôi.

Đây là ba mục tiêu lớn nhất của tôi, tôi không biết lựa chọn nào. Vì lợi ích tài chính tốt nhất của bạn. Tôi hy vọng độc giả có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực tài chính và tư vấn đầu tư. Em xin cảm ơn và chúc sức khỏe.

Trịnh Bảo Khương

>>> Đọc thêm:

Vỡ mộng, xin nghỉ việc lương cao để khởi nghiệp-những cách kiếm tiền lúc 5 giờ chiều sau đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *