Tiêu đề tăng trong năm thứ tư liên tiếp

Sau khi vượt qua mức 970 ngày hôm qua, thị trường chứng khoán dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng. Sức mạnh của lợi nhuận bán ra khiến thị trường tương đối mạnh và dao động nhẹ vào sáng sớm và chiều nay. Tuy nhiên, nhóm ngân hàng một lần nữa chứng minh khả năng giành được chỗ đứng vững chắc. Sau khi chỉ số VN-Index đóng cửa ở mức 980,96 điểm, tăng 4,65 điểm so với mức chuẩn, nó đã nhanh chóng đẩy nó lên cao hơn. Phiên thứ tư liên tiếp. Chỉ số giá thấp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh đã tăng 10,42 điểm trong tuần giao dịch, trong đó có nhiều thông tin tích cực. Ví dụ, Hoa Kỳ-Trung Quốc đã ký thỏa thuận thương mại đầu tiên, là hợp đồng tương lai từ tháng 1 đến khi đáo hạn. .

Quy mô thị trường vẫn thuộc về phía người bán, với 162 người thua và 148 người chiến thắng. Thanh khoản thị trường giảm trở lại, đạt 3,3 nghìn tỷ đồng, cho thấy nhu cầu yếu trước kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân.

VCB tăng 5,6% lên 94.500 đồng, thiết lập một đỉnh cao mới và trở thành người đóng góp chính. Phù hợp hơn cho các chỉ số chung. CTD cũng tăng trở lại khi đạt mức giá cao nhất 52.700 đồng, nhưng thanh khoản thấp, do đó ít ảnh hưởng đến thị trường. Ở chiều ngược lại, BID đã đạt mức cao mới vào ngày hôm qua và trở thành thị trường hỗ trợ chứng khoán hàng đầu, nhưng hiện tại nó đã giảm. Các mã khác có cùng tình huống là MSN, HPG …

Khi Sàn giao dịch chứng khoán giảm 0,43 điểm và UPCoM-Index giảm 0,04 điểm, hai chỉ số phòng giao dịch Hà Nội tăng giảm. Vốn lưu động của tầng này chưa đến 500 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *