Cách tiết kiệm 50% thu nhập mỗi tháng

Không phải ai cũng có thể tiết kiệm theo nhu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng chiến lược đúng đắn, tiết kiệm đến một nửa thu nhập hàng tháng của bạn có thể tốt hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Năm 2016, Chris Reining (Mỹ) bỏ nghề kỹ sư máy tính 37 tuổi. 1 triệu đô la trong tài khoản ngân hàng. Trong những năm qua, ông sống một cuộc sống khiêm tốn, tiết kiệm và đầu tư hơn một nửa thu nhập của mình. Trong ba năm qua, cuộc sống của Reining khá thoải mái. Tất cả là nhờ một thói quen đơn giản: tự động hóa tài chính. Ảnh: Wheresmyspark .

Nó tự động hóa mọi thứ, từ chuyển khoản sang tài khoản tiết kiệm và hưu trí cho đến trả nợ. Vì vậy, anh ta không phải lựa chọn chi tiêu hoặc giữ lại tất cả thu nhập của mình. Reining cho biết điều này không chỉ giúp xây dựng sự giàu có mà còn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm được nhiều tiền thì việc đầu tiên là phải biết tiết kiệm tiền. . Đi đâu. Nhiều người về hưu bắt đầu hành trình tự do tài chính bằng cách phân tích thói quen chi tiêu của họ và tìm ra số tiền có thể giảm bớt. Justin McCurry (Hoa Kỳ) cho biết: “Biết được những gì bạn đang chi tiêu sẽ giúp bạn xác định liệu bạn có được lợi từ nó hay không và bạn có thể tập trung vào những hoạt động nào.” – Bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính hoặc Máy tính xách tay để theo dõi thu nhập và chi phí. McCurry và vợ dành hơn một nửa thu nhập để nghỉ hưu vào năm 30 tuổi.

Gia đình ông McCurry đã đến Mexico. Ảnh: Root of God-Reining đã sử dụng chiến lược này từ năm 2006. tiền bạc. Và tăng cường đầu tư. Ông nói rằng khi bạn tiết kiệm tiền và tăng cường đầu tư, bạn có thể nghỉ hưu sớm. Có ba chi phí chính có thể được giảm bớt. Đó là chỗ ở, thức ăn và phương tiện đi lại. Thông thường, chi tiêu lớn nhất của mọi người là mua nhà. Nếu bạn tìm ra cách để giảm chi phí, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.

“Bạn có thể sống trong một căn hộ rẻ hơn, tìm một ngôi nhà chung, mua một căn hộ hai phòng ngủ và sau đó thuê một phòng ngủ. Hãy ở lại để giữ những chi phí này càng thấp càng tốt”, triệu phú tự chế Grant Sa Battier (Grant Sabatier) nói. Anh ấy đã tiết kiệm được 80% thu nhập của mình.

Grant Sabatier đã trở thành triệu phú từ năm 30 tuổi. Ảnh: WBUR-Một cách khác là tăng thu nhập. Tất nhiên, khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cũng có thể tiết kiệm nhiều hơn. Sabatier nói: “Hãy ra ngoài và tìm nhiều cách hơn, bạn không cần phải điên đầu vì nó. Bạn không cần phải kiếm quá nhiều tiền. Nhưng mỗi xu bạn thêm và đầu tư sẽ làm tăng thời gian nghỉ hưu của bạn. Đến gần bạn hơn.” Bạn có thể nhận được nhiều nguồn thu nhập bằng cách bắt đầu kinh doanh của riêng mình, tạo ra thu nhập thụ động hoặc tìm việc làm bán thời gian.

Vẫn theo Richard Meadows, anh ấy đã tiết kiệm được 100.000 đô la trong 3 năm bằng cách theo dõi tài sản “L”. Công cụ số một để thực sự đạt được thành công về tài chính. “Meadows đã tiết kiệm được một nửa doanh thu kể từ năm 2013 và sử dụng phần mềm để theo dõi vận mệnh của chính mình. Ông nói:” Nếu bạn không theo kịp những điều nhất định, bạn sẽ không biết chính mình. Bạn có đang đi đúng hướng. -Sabatier cũng có thói quen này “Mỗi sáng thức dậy uống cà phê, tôi nhìn vào vận may của mình. Anh ấy nói: “Cho dù các con số bắt đầu từ đâu, bạn sẽ có động lực hơn khi thấy các con số tăng lên theo thời gian” .—— Tuần tới (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *