Có nên bán 6 tỷ đô la để tiết kiệm tiền?

Tôi 54 tuổi ở Đà Nẵng, vợ tôi 50 tuổi, nhà gần biển. Chúng tôi có hai đứa con đều đang học cấp 2, mẹ già không có lương hưu. Vợ chồng tôi sở hữu một căn nhà trị giá khoảng 6 tỷ đồng, nhưng chúng tôi sống trong một căn nhà nhỏ chật chội vì chúng tôi bán đồ ăn, đồ dùng đi lại cho khách du lịch.

Thu nhập hộ gia đình hiện tại là 25-30 triệu đồng mỗi tháng, nhưng chỉ có thể tiết kiệm được 5-7 triệu đồng. Nếu được tân trang và bán đúng cách, nó sẽ có giá khoảng 2 tỷ USD. Tuy nhiên, trong giai đoạn Covid-19, chúng tôi không có thu nhập và chi tiền để tiết kiệm.

– Vì vậy, chúng tôi sẽ phải bán căn nhà và đất nông thôn này, và mua thêm gần 2 tỷ đô la để mua căn hộ 3 phòng ngủ, 3 tỷ đô la. Chúng ta có nên tiết kiệm số tiền còn lại không? Vào thời điểm đó, hai chúng tôi đã cung cấp nhà ở sạch sẽ và tươm tất cho trẻ em, và thu nhập của chúng tôi ổn định hơn. Mặt khác, chồng tôi và tôi có thể quay lại làm việc để kiếm thêm thu nhập.

Ngôi nhà đã được sửa lại 15 năm, hiện tại tôi đang rất hoang mang, nhưng nếu tôi giữ nó, ngay cả những khách hàng cũ cũng sẽ không thể. Đã thu được hơn 30 triệu, gia đình vẫn đông con. Mong độc giả gợi ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *