Phụ thu vé máy bay Đà Nẵng, hoàn tiền

Trước sự phát triển mới của Covid-19 tại Đà Nẵng, nhiều du khách muốn đổi và hoàn vé khi điểm đến bị cách ly. Theo một đại diện của hãng hàng không, từ chiều ngày 26 đến 28 tháng 7, trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải. Một số lượng lớn khách hàng gọi cùng một lúc, vì vậy không thể liên hệ với nhà tư vấn.

Ông Tân Hương (42 tuổi) đã đặt vé khứ hồi đi Hà Nội-Đà Nẵng 1/8 với gia đình từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 1 tháng 1. “Khi tôi biết rằng thành phố Đà Nẵng sẽ không còn nhận khách từ ngày 26 tháng 7, tôi muốn hỏi về chính sách đường bay của hãng hàng không. Từ sáng đến tối, tôi đã gọi cho tổng đài hơn 50 lần, nhưng vì Tôi không thể kết nối, vì vậy tôi rất thiếu kiên nhẫn. Vào ngày 27 tháng 7, theo hướng dẫn của một số người bạn, tôi đã yêu cầu hủy vé trên trang web của công ty. Tôi vẫn đang chờ xác nhận “, anh nói.

Làm thủ tục tại Hà Nội sáng 28/7, phòng vé của Vietnam Airlines (Tràng Thi) kín chỗ, khách tràn cả hành lang. .. Từ ngày 29 tháng 7 đến hôm nay, số lượng khách hàng liên hệ đã giảm.

Phòng vé Vietnam Airlines lúc 10:30 sáng ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Lệ Phi lần thứ 2. Vì chị Nakajima (35 tuổi) đến từ Hong Kong đã sống ở Việt Nam 7 năm nên cho biết: “Công ty đã giải quyết xong vấn đề này và tôi sẽ sớm Bạn sẽ nhận được hóa đơn hoàn tiền trên thẻ tín dụng của mình. “

Chuyến bay đến Nakajima sẽ khởi hành vào ngày 2 tháng 8. Sau khi biết trường hợp của chị ở Đà Nẵng, chị rất lo lắng, đúng ngày chính quyền thành phố phát lệnh truy quét, chị yêu cầu hãng hàng không bồi hoàn thay vì đổi chuyến bay. Định tuyến, vì cô ấy không biết khi nào mình có thể đi lại.

Nó cũng xuất hiện tại phòng vé ở Hahn (20), và kèm theo 2 fr chia sẻ ý nghĩa: “Vé của tôi không được hoàn, chỉ có thể đổi sang hành trình khác hoặc hoàn dưới dạng phiếu giảm giá đoàn. Tôi vẫn đang suy nghĩ về chuyến đi tiếp theo của mình. Tôi hơi bối rối. Với tình hình dịch bệnh này, tôi không biết liệu mình có thể quay lại máy bay sớm nhất có thể hay không, hay nên chọn một điểm đến an toàn để thay đổi hành trình. ” Cầu thang 28 tháng bảy. Ảnh: Ngân Dương .— Phòng vé Bamboo Airways tại phố Tràng Tiền, Hà Nội cho biết, từ sáng 27/7 đã có rất nhiều khách hàng đến đây. Do phòng vé không mở cửa nên khách đã đợi sẵn bên ngoài. Trong ngày, hầu hết các phòng tư vấn và ghế chờ đều kín chỗ.

Đại diện phòng vé máy bay Vietjet trên đường Trường Sơn, TP.HCM mỗi ngày tiếp không nhiều người. 10 trường hợp yêu cầu bồi thường, hủy vé máy bay đi Đà Nẵng. Tuy nhiên, một số lượng lớn khách hàng được liên hệ qua điện thoại hoặc email.

Ngoài việc đến trực tiếp phòng vé, một số du khách còn tự mình thực hiện thủ tục đổi và hoàn vé hoặc thông qua đại lý. Bạn Phương Hoa (24 tuổi) cho biết: “Hãng hàng không mình đặt có chính sách đổi chặng và hoàn tiền để mình yên tâm, ngoài ra mình còn có nhân viên hỗ trợ. Mình đã thay đổi chuyến bay dự định đi Nha Trang, Nhưng tôi hơi lo lắng ”.

Hiện nhiều hãng hàng không đang triển khai kế hoạch hỗ trợ hành khách đi và đến Đà Nẵng. Để được trợ giúp, du khách có thể liên hệ phòng vé qua hotline, email, Facebook fan page hoặc công ty.

Ngân Dương-Nguyễn Nam

hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *