Dễ kiếm tiền trong mùa hè

Mùa hè thường là khi mọi người dành thời gian thoải mái. Mặc dù bạn có thể không được đi du lịch nhiều trong năm nay do đại dịch, bạn vẫn có thể tận hưởng mùa hè theo nhiều cách. Tuy nhiên, hạnh phúc có thể dẫn đến bội chi và nhiều lỗi tài chính khác. Để đảm bảo nguồn vốn đầu tư ổn định, Go Banking Rates tin rằng bạn nên tránh những trường hợp sau:

1. Bạn không thể mua điều hòa mới mà không mua điều hòa mới

điều hòa mùa hè thường chỉ chiếm một nửa tiền điện. Ảnh: Tăng tỷ giá hối đoái ngân hàng – nếu bạn cần thay thế điều hòa vào mùa hè, xin đừng để nhiệt quyết định. Về loại sản phẩm và giá cả, tháng 7 thường là tháng tốt nhất để mua điều hòa. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét nhiều hơn chi phí. Hãy tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia hoặc nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá, lắp đặt để có được sự đầu tư ưng ý nhất.

2. Mở rèm suốt cả ngày

Cân nhắc mở rèm để ánh sáng không xuyên qua quá nhiều, điều này sẽ dẫn đến ấm nhà và khiến máy lạnh hoạt động mạnh hơn. Trong giai đoạn này, hóa đơn tiền điện sẽ tăng theo. Theo dữ liệu từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, rèm có thể giảm 45% sự hấp thụ nhiệt.

3. Cắm thiết bị điện không sử dụng

Vui lòng rút phích cắm của tất cả các thiết bị điện có thể có khi bạn đang đi nghỉ. Bởi vì nếu không, ngay cả khi bạn không sử dụng chúng, chúng vẫn sẽ tiêu thụ năng lượng. “Ngay cả khi bạn tắt hộp cáp, TV, loa hoặc các thiết bị nhà bếp như lò nướng bánh và máy pha cà phê, chúng vẫn sẽ sử dụng điện.” Vì vậy, nếu bạn vắng nhà trong một thời gian dài, hãy tắt chúng đi. “Chuyên gia tiêu dùng cá nhân Andrea Woroch cho biết. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm ít nhất 5% hóa đơn tiền điện.

4. Chi quá nhiều tiền cho các hoạt động mùa hè của trẻ em

Việc chi tiêu trong kỳ nghỉ hè có thể khiến bạn vượt quá ngân sách của mình. Ví dụ, bạn có thể háo hức mua máy chơi game, máy tính bảng hoặc bể bơi bơm hơi ở sân sau cho chúng. Báo cáo của American Express cho thấy trung bình mỗi đứa trẻ chi hơn 950 USD cho các hoạt động hè. — 5. Du lịch

Mùa hè là thời điểm ít thích hợp nhất để du lịch hè, nhưng nếu bạn đi quá xa, bạn có thể sẽ lãng phí ngân sách của mình. Người Mỹ dự định chi 941 đô la cho việc đi lại trong mùa hè.

Bạn có thể cần cân nhắc tìm các mùa phổ biến khác rẻ hơn và phù hợp hơn gần chỗ ở hiện tại của mình. Lựa chọn này sẽ giảm chi phí ăn ở và đi lại. — 6. Đừng đợi đến hết đợt sale-sale của Seaso trong mùa hè sắp tới, bạn mới háo hức cập nhật tủ quần áo, đồ gia dụng hay đồ dã ngoại, tuy nhiên đến cuối hè bạn sẽ không thể mua được chúng với giá tốt nhất đâu nhé. Tiết kiệm 50-60% chi phí.

7. Mua đồ lỗi thời

Rau mùa hè thường có rất nhiều loại. Ảnh: Tăng lãi suất ngân hàng

Mùa hè có ở khắp mọi nơi, bạn không cần phải mua trái vụ Bạn có thể chi rất nhiều tiền cho nó. Mua các loại rau thích hợp cho mùa hè, chẳng hạn như dưa hấu, có thể tiết kiệm tiền. Hoặc tốt hơn, nó thích hợp để trồng và thưởng thức chúng trong mùa phổ biến.

He Thứ Năm (theo biểu giá của Go Banking)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *