Chiến thắng nhờ làm việc vào dịp Tết

1. Bãi đỗ xe gần các danh lam thắng cảnh

Trong dịp lễ hội xuân nhu cầu gửi xe gần các danh lam thắng cảnh rất lớn, nhiều bãi xe có thu nhập mỗi ngày từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Nếu bình thường, một vé trông giữ xe máy chỉ có giá 5.000 đồng thì ngày Tết giá vé sẽ tăng gấp 2-3 lần lên 10.000-20.000 đồng. Tết cho biết, với ô tô con, giá trong hai giờ đầu có thể lên tới 100.000 đồng. AnhHoa chuyên trông xe gần đường hoa Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Khách đông nên trông giữ xe cho khách mỗi ngày có thể kiếm được 2-3 triệu đồng. Năm nay, để tăng thêm thu nhập, anh mở thêm một bãi gửi xe nên thu nhập có thể tăng gấp 2-3 lần.

2. Theo dõi nhà cửa, kho tàng

Ngày Tết, nhiều gia đình có thu nhập cao thường “đỏ mặt” tìm người trông nhà, chăm con. Vì quản gia thường về quê trong dịp lễ hội mùa xuân. Tìm người giúp việc nhà, 5 ngày Tết với chi phí 7 triệu đồng, chị quyết định ở lại kiếm thêm thu nhập.

“Thường thì tôi làm công việc quét dọn mỗi tháng được 7 triệu đồng, nhưng giờ tôi không còn cách nào khác đành phải thốt lên:” Từ Tết về quê được 5 ngày cũng được như vậy, nên anh ấy lấy. Giữ tiền và kiếm nhiều hơn. “-Tôi cũng nói tiền nhận mỗi ngày gấp 4 lần anh ấy, bình thường anh Tuấn lo cho anh ấy. Đối với một công ty xây dựng ở Bình Chánh (TP.HCM) Tết 7 ngày, thu nhập của tôi gấp 4 lần ngày thường. Cụ thể hơn, lương mỗi ngày của tôi là 250.000 đồng, nhân với 4 nên mỗi ngày tôi kiếm được 1 triệu đồng.

3. Bán “lộc” đầu năm

Theo dân gian, muối, Diêm và bật lửa là những mặt hàng phổ biến nhất, những khách hàng mong muốn mang lại nhiều tài lộc, may mắn trong năm mới đã đặt mua hàng đầu năm. – – Chị Oanh, một chuyên gia kinh doanh mặt hàng cho biết, chị kiếm lời nhờ bán muối diêm đầu năm. Vài triệu đồng, mỗi gói muối luộc nặng chưa đến 1 cân được cho vào túi vải đỏ rất đẹp hoặc bọc trong bao đỏ bán với giá từ 10.000 đến 25.000 đồng.

Năm nay chị Oanh hết bán lẻ. Theo bà Oanh, một kg muối có thể chia thành 15 đến 20 gói nên người mua không mặn mà trả giá vào đầu năm nay. Lợi nhuận từ việc bán các gói “của cải” tăng vọt.

4. Chăm sóc thú cưng-Tết đến, các gia đình có thu nhập cao thường đi công tác hoặc thăm gia đình ông bà nên họ không chăm sóc thú cưng trong gia đình. Vì vậy, việc chăm sóc thú cưng luôn được Rất đắt.

Hầu hết các khách sạn thú cưng ở Hà Nội và TP HCM đều cho biết khách sạn cho thú cưng chật kín chỗ, giá phòng thường từ 150.000 – 300.000 đồng, một ngày giá phòng VIP lên tới 600.000 đồng. Nhưng nó đã được đặt hết rồi. – – Anh Đông, quản lý một hệ thống khách sạn thú cưng ở Hà Nội cho biết, khách sạn anh quản lý có gần 30 phòng có thể nuôi chó mèo nhưng đều đã kín chỗ, lúc đó khách sạn cũng từ chối nhận hơn 10 kg. Đối với thú cưng, vì ở đó không còn chỗ trống.

Cũng cho biết khách sạn đã kín chỗ, anh Tan, chủ một khách sạn chó mèo ở Jinma (Hà Nội), Hà Nội cho biết, nhu cầu giao chó mèo tăng gấp đôi, gấp ba trong tuần. . Tết năm nay, khách sạn của anh có 100 chú cún và mèo. Giá anh đặt cọc cho công ty là 100.000 đến 200.000 đồng một ngày, tùy theo cân nặng của anh, bao gồm tiền ăn uống và vận động hàng ngày. Thu phí 30.000đ vào dịp Tết, nhân viên sẽ chăm sóc vật nuôi 24/24, đi bộ 30 phút – 1 tiếng vào buổi sáng, sau đó tắm rửa và theo chế độ ăn kiêng đặc biệt … – Kang Chau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *