Sử dụng thẻ tín dụng khi đi du lịch nước ngoài

Anh Tuấn, giám đốc thương mại của một công ty viễn thông cho biết: “Chỉ cần có dịp ra nước ngoài, anh thường sử dụng thẻ tín dụng mang theo Vietcombank MasterCard Coi và chỉ đổi một lượng nhỏ, có thể dễ dàng sử dụng thẻ tín dụng ở nước ngoài như thuê khách sạn, ăn uống ở hầu hết các cửa hàng, siêu thị. Và mua sắm Các thương hiệu như Visa và MasterCard được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia: MasterCard có 24 triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới và Visa có 21 triệu điểm chấp nhận thẻ tại 160 quốc gia / vùng lãnh thổ. 500.000-90 triệu đồng Có thể giúp chủ thẻ thanh toán trước khi kết thúc học kỳ, ngoài ra nếu bị mất thẻ bạn có thể báo ngay cho ngân hàng để kịp thời khóa thẻ, còn nếu mất tiền thì bạn khó có thể tìm thấy.

Đây là 4 Người dùng đang đi du lịch, công tác nhắc thẻ ở nước ngoài:

– Luôn giữ thẻ trong ví và kiểm soát .—— Có cuộc gọi khẩn cấp (cuộc gọi quốc tế), nếu có thắc mắc hoặc cần thủ thuật, vui lòng đến ngân hàng phát hành thẻ .

– Kiểm tra ngày thẻ hết hạn sử dụng và hạn mức còn lại trên thẻ .—— Giữ lại tất cả các hóa đơn thanh toán phòng khi cần đến .—— (Theo VnExpress)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *