Làm gì với câu lạc bộ thể dục bị mất?

Do chưa có kinh nghiệm nên hoạt động của CLB chỉ ở mức khiêm tốn, thua lỗ hoặc hòa vốn.

Qua quá trình tự đánh giá và suy ngẫm, tôi thấy được sự tồn tại của câu lạc bộ. Những nhược điểm như sau. Đầu tiên là cho thuê mặt bằng, vị trí còn rất khuất, tuy đây là ngõ rộng, tránh được 2 ô tô nhưng ô tô đi lại từng chút một, ít người biết. Cộng với những cuộc tụ tập nam nữ. Khiến khách hàng không muốn đến phòng tập. Ảnh minh họa —— Thứ hai, hoạt động khuyến mại chỉ dừng lại ở việc đăng thông báo, đăng chủ đề trên các trang web chuyên về thể hình nên nhiều người không biết.

Nói thêm, nam nữ tập chung phòng sẽ khiến các cô gái mất tự nhiên, do đó lượng khách đến tập rất ít. Ngoài ra, do tiết giảm chi phí nên tôi chỉ thuê huấn luyện viên theo giờ, không có điều kiện khiến họ thiếu trách nhiệm, kém hiệu quả.

Trong trường hợp này, tôi muốn biết hai giải pháp. Đầu tiên là thanh lý sân vận động. Thứ hai là tiếp tục hoạt động của Câu lạc bộ Thể dục Yoga nữ. Tuy nhiên đối với phương án thứ 2 thì tôi hơi đắn đo, vì diện tích phòng tập (diện tích phòng khoảng 4x8m) không đủ để chuyển sang mô hình này?

Hy vọng bạn có giải pháp tốt nhất cho tôi là gì? Cảm ơn rât nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *