Cổ phiếu GTNFoods chỉ được giao dịch vào buổi chiều

Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) vừa thông báo rằng công ty cổ phần GTN Thực phẩm đã được kiểm soát vì tính đến cuối năm 2018, khoản lỗ sau thuế chưa được phân bổ là gần 40 tỷ đồng, và đến cuối năm ngoái, nó đã tăng lên 209 tỷ đồng. Từ ngày 3 tháng 3, cổ phiếu sẽ chỉ được giao dịch vào buổi chiều dựa trên phương thức và thỏa thuận khớp lệnh.

“Theo giải thích của công ty, Bộ Giao thông Vận tải sẽ thông báo cho cổ phiếu giao dịch cả ngày một cách có kiểm soát.” HoSE.

Người phụ trách xu hướng cổ phiếu GTN cho biết trong sáu tháng qua. Ảnh: Tradingview.com.

Ông Trần Chí Sơn, Phó Chủ tịch của GTNFoods, cho biết trong một văn bản gửi tới HoSE ngày hôm qua rằng quyết định thoái vốn vào một số công ty con hoạt động kém với mức lỗ hợp lý hơn 66 tỷ đô la. Công ty cũng chủ động sắp xếp các hoạt động cho các cộng sự trước cuối năm 2019.

Sau khi tổ chức lại, GTNFoods sẽ tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty. Công ty con của nó là Sữa Mộc Châu. Công ty dự kiến ​​sẽ nhận được hơn 2 nghìn tỷ đồng doanh thu và 99 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Vào cuối năm 2019, Vinamilk đã mua 79,5 triệu cổ phiếu GTN để tăng tỷ lệ sở hữu tại công ty lên 75%. Trở thành công ty mẹ Từ giữa tháng này, bà Mai Qiulian và ba nhân viên khác của Vinamilk đã tham gia hội đồng quản trị.

Bà Mai Qiulian cho biết, nhiệm vụ đầu tiên của Sữa Mộc Châu là đánh giá lại quỹ đất để xây dựng trang trại bò sữa công nghệ cao, cho dù đó là sữa hữu cơ hay sữa theo tiêu chuẩn GlobalGAP. Mộc Châu Sữa dự kiến ​​sẽ đầu tư xây dựng trang trại bò sữa 4.000 đầu với tổng vốn đầu tư khoảng 1 nghìn tỷ đồng. Bước tiếp theo là nâng cấp thiết bị của nhà máy sữa để đạt được năng lực sản xuất cao hơn. Ban quản lý sẽ đầu tư trước và thành lập các nhà máy mới nếu điều kiện cho phép để đảm bảo đồng bộ hóa.

“Giống như các giai đoạn khác nhau của Vinamilk, chúng tôi sẽ từ dưới lên, không nhanh lắm, nhưng không chậm lắm, để đảm bảo hiệu quả và thu hồi vốn đầu tư. Chúng tôi sẽ không lấy giá cao và sẽ không miễn phí Những lời hứa với các cổ đông, các tỉnh và chính quyền địa phương là gì, “cô nói. Len nói .

Phương Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *