Ngân hàng nào có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất?

Từ đầu tháng 7, hầu hết các ngân hàng đã giảm lãi suất tiền gửi cố định kỳ hạn 6 tháng từ 0,4% đến 0,8%.

Năm ngân hàng có thu nhập cao nhất không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu như cách đây một tháng, một số ngân hàng trả lãi suất cao nhất lên tới 8,3% đối với tiền gửi kỳ hạn một năm (giá trị dưới 1 tỷ USD) thì nay chỉ có Standard Chartered trả có điều kiện 8%. Gửi trực tuyến. Đồng thời, lãi suất tiền gửi kỳ hạn một năm cao nhất tại các ngân hàng quốc doanh là 6%, giảm 0,5% so với tháng trước.

Do kỳ hạn 6 tháng thấp nên lãi suất nhiều ngân hàng như Ngân hàng TMCP Nông nghiệp Việt Nam, BIDV, HDBank, VPBank và TPBank giảm mạnh từ 0,15% đến 0,3%.

Sau đây là thống kê lãi suất của mức tiết kiệm cao nhất được nghiên cứu tại 34 ngân hàng, có thể truy xuất dữ liệu đến ngày 3/7, áp dụng cho số tiền dưới 1 tỷ đồng, kỳ hạn từ 1 năm trở xuống, kể cả quầy Giao dịch và gửi tiền trực tuyến.

Lãi suất này đã được đăng ký chính thức, nhưng không bao gồm thỏa thuận thực của ngân hàng với từng khách hàng (sếp, khách VIP, số tiền gửi lớn). Do lãi suất tiền gửi trực tuyến thường cao hơn 0,1-0,3%, thậm chí 0,8% so với lãi suất giao dịch qua quầy nên hầu hết các kết quả thống kê đều là lãi suất trực tuyến.

Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *