Làm thế nào để tăng lương gấp ba trong 10 năm

Trước khi từ chức và điều hành công việc kinh doanh của riêng mình vào năm 2018, Julien và Kiersten Saunders đã làm việc trong một công ty với vai trò tiếp thị. Chỉ trong vòng 10 năm, lương của Julien đã tăng gấp 5 lần, gần gấp 3 lần những gì ông có khi nhậm chức. Kiersten làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương, lên quản lý, lương gần gấp ba lần anh. Khi họ từ chức, thu nhập của họ là 6 con số.

Trên CNBC, họ đã chia sẻ bí quyết làm được điều này. Nhiếp ảnh: Julien Saunders-Bạn càng tăng thêm giá trị cho công ty, bạn càng dễ tăng lương. “Luôn luôn là người đầu tiên. Bất cứ khi nào tôi tìm thấy một công cụ tiếp thị hoặc phân tích dữ liệu có thể tìm hiểu dữ liệu mà những người khác không có, tôi đăng ký để trau dồi kỹ năng và phát triển. Tôi khác biệt”, Julian nói.

Tất nhiên, cần có thời gian. Tuy nhiên, việc phát triển các kỹ năng mới rất tốt cho công việc kinh doanh và sẽ giúp bạn chứng minh cho sếp biết tại sao bạn xứng đáng được tăng lương. Với mỗi ngày. Bằng cách trò chuyện với những người ở các bộ phận khác, Julian đã biết được tình hình mới nhất của công ty và mức độ anh ấy có thể đóng góp cho sứ mệnh lớn hơn. Những người bạn làm việc cùng cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người chỉ làm theo nội dung được giao cho họ, nhưng khi bạn hiểu đầu vào và lý do quyết định, bạn đã đi trước những người khác. “Anh ấy giải thích.”

Đến các công ty khác phỏng vấn để tìm ra giá trị của họ.

– Kilston đã nhận lời phỏng vấn cho một vị trí “trong và ngoài công ty”, “hãy chứng minh với tôi rằng cô ấy có thể làm được. Cô ấy nói:” Ngoài ra, khi đàm phán tăng lương, ‘nhận được một cơ hội việc làm khác cũng rất tuyệt Tận dụng. ‘- Ban đầu nó dài và khó khăn. Đối với điều này, nó cảm thấy “giống như một kẻ phản bội”. “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi kỹ năng của bạn. Lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp sự phát triển của thị trường lao động. Vì vậy, tự thực hiện các cuộc phỏng vấn là cách duy nhất”, cô nói: “Tốt hơn hết là bạn nên cho bạn biết kỹ năng của mình Thứ hạng, điều này không chỉ vì tiền, mà còn giúp tôi trở thành nhà quản lý giỏi nhất.

Đề xuất tăng lương

Các bước, nếu bạn muốn tăng lương, dù bạn làm việc chăm chỉ đến đâu, bạn cũng không thể chờ người khác góp ý. Bạn phải sẵn sàng góp ý .—— “Điều tốt nhất tôi nhận được Một trong những đề xuất là đừng mong ai đó hiểu cách bạn làm việc và đề xuất tăng lương. Họ phải đưa ra hàng trăm quyết định và xử lý chúng. 5 Julien nói: “Số lượng email mỗi ngày gấp -10 lần của bạn. Để trở nên nổi bật, bạn phải sáng tạo.” Trước khi nói chuyện, hãy nhớ rằng “lương không Phản ánh thời gian hoặc giá trị của bạn tại thời điểm đó. Đây chỉ là quyết định của công ty về vị trí. Hãy luôn cởi mở về điều này. “Thời gian và sự đóng góp của bạn xứng đáng hơn”, Kilston nói.

Harto (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *