Ngân hàng nào có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất?

Kể từ đầu tháng 7, hầu hết các ngân hàng đã giảm 0,4-0,8% lãi suất huy động kỳ hạn 6 tháng. Tuy nhiên, nếu như cách đây một tháng, một số ngân hàng trả lãi suất cao nhất lên tới 8,3% đối với tiền gửi kỳ hạn một năm (giá trị dưới 1 tỷ USD) thì nay chỉ có Standard Chartered trả có điều kiện 8%. Gửi trực tuyến. Đồng thời, lãi suất tiền gửi kỳ hạn một năm cao nhất tại các ngân hàng quốc doanh là 6%, giảm 0,5% so với tháng trước.

Mặt bằng lãi suất dưới 6 tháng giảm, nhiều ngân hàng như Ngân hàng Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp, Ngân hàng Việt Nam, BIDV, HDBank, VPBank và TPBank đã giảm mạnh lần lượt 0,15-0,3%.

Sau đây là 34 Thống kê lãi suất của tỷ lệ tiết kiệm cao nhất được nghiên cứu tại ngân hàng, có thể được thực hiện đến ngày 3/7, khi số tiền dưới 1 tỷ đồng có thể sử dụng trong một năm trở xuống, bao gồm cả giao dịch tại quầy và gửi trực tuyến.

Mức lãi suất này đã được niêm yết chính thức và không bao gồm thực tế ngân hàng thỏa thuận với từng khách hàng (khách hàng thân thiết, VIP, số tiền gửi lớn). Do lãi suất tiền gửi trực tuyến thường cao hơn 0,1-0,3%, thậm chí 0,8% so với giao dịch tại quầy nên kết quả thống kê chủ yếu là lãi suất trực tuyến.

Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *