Ngân hàng nào có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất?

Kể từ đầu tháng 7, hầu hết các ngân hàng đã giảm 0,4-0,8% lãi suất huy động kỳ hạn 6 tháng. Tuy nhiên, nếu cách đây một tháng, một số ngân hàng trả lãi suất tiền gửi có kỳ hạn một năm (trị giá dưới 1 tỷ USD) cao nhất lên tới 8,3%, thì hiện nay chỉ có Ngân hàng Standard Chartered trả lãi trực tuyến 8%. Đồng thời, lãi suất tiền gửi kỳ hạn một năm cao nhất của các ngân hàng quốc doanh là 6%, giảm 0,5% so với tháng trước.

Dưới 6 tháng giảm lãi suất, nhiều ngân hàng như Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, BIDV, HDBank, VPBank, TPBank giảm mạnh 0,15-0,3%.

Dưới đây là 34 ngân hàng Thống kê lãi suất của tỷ lệ tiết kiệm cao nhất được nghiên cứu tại Trung Quốc có thể tính đến ngày 3/7, và một trong số đó dưới 1 tỷ đồng kỳ hạn một năm trở xuống, bao gồm cả giao dịch tại quầy và gửi trực tuyến.

Mức lãi suất này đã được niêm yết chính thức và chưa bao gồm thực tế ngân hàng thỏa thuận với từng khách hàng (khách hàng VIP, khách hàng gửi tiền lớn). Do lãi suất tiền gửi trực tuyến thường cao hơn 0,1-0,3%, thậm chí 0,8% so với giao dịch tại quầy nên kết quả thống kê chủ yếu là lãi suất trực tuyến.

Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *