Quyền lợi của bảo hiểm đầu tư

Thị trường tài chính có nhiều biến động do nhiều yếu tố tác động không nhỏ đến nhu cầu đầu tư và an cư bất động sản của nhiều người. Với nguồn vốn hạn hẹp, nhiều khách hàng mua lẻ muốn biết cách đầu tư sao cho an toàn và hiệu quả.

Trong các sản phẩm tài chính hiện nay, bảo hiểm đầu tư là một lựa chọn tuyệt vời, vì nó có tính linh hoạt cao và mang lại cơ hội mới cho nhiều người. Đây được coi là một giải pháp linh hoạt kết hợp các chức năng bảo vệ sẵn có của bảo hiểm đồng thời mang đến khả năng gia tăng giá trị tài sản thông qua hoạt động đầu tư. Thông qua các kênh đầu tư của bảo hiểm nhân thọ. Kênh đầu tư này phù hợp với những người có nguồn vốn hạn hẹp, thiếu kinh nghiệm về tài chính và thị trường đầu tư. Do thiếu thời gian, công cụ đánh giá rủi ro hoặc cơ hội tài trợ, có thể khó tham gia các kênh đầu tư mới. Đây là lý do nhiều người lựa chọn bảo hiểm nhân thọ khi vừa được bảo vệ tài chính, vừa có thêm cơ hội gia tăng số tiền tích lũy. Quyền lựa chọn phí bảo hiểm được tài trợ theo nhu cầu. Là dòng sản phẩm bảo hiểm ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Các công ty bảo hiểm nhân thọ cung cấp các công thức bảo hiểm mới có thể đáp ứng nhu cầu tích lũy tài sản, gia tăng quyền lợi bảo vệ, cung cấp quyền lợi mới trước những thay đổi của thị trường. Trường tài chính.

Các sản phẩm bảo hiểm liên quan đến đầu tư rất khác với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống. Đại diện Sun Life cho biết, dòng sản phẩm thường được thiết kế đơn giản hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của từng nhóm khách hàng, công ty vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên quan đến đầu tư tại Việt Nam. -Sau khi cung cấp cho hàng chục nghìn khách hàng những sản phẩm đáp ứng nhu cầu bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục…, Sun Life của Canada mới đây đã tung ra thị trường sản phẩm của mình. Sản phẩm mới “Sun-Living Sung Su”. Do sự kết hợp của bảo hiểm và các giải pháp đầu tư chuyên nghiệp, sản phẩm sẽ hấp dẫn trên thị trường tài chính đa dạng hiện nay.

Bảo hiểm Nhân thọ Mặt trời Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tư “Sống Sung túc”. Cổ phiếu, trái phiếu và tiền gửi với số tiền đầu tư cố định, không cần phải bỏ nhiều tiền cùng một lúc và không cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường. Thông qua “Sunshine and Happy Life”, quỹ của khách hàng có thể được quản lý hiệu quả để đạt được các mục tiêu tăng trưởng tài sản dài hạn và các mục tiêu tài chính trọn đời.

Khi một nhóm chuyên gia đầu tư quản lý quỹ đầu tư, chương trình này cung cấp cho khách hàng các cơ hội đầu tư phù hợp. Những người hiểu thị trường và quản lý danh mục đầu tư chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng nhận được những khoản thưởng giá trị trong thời gian tham gia hợp đồng bảo hiểm và nhận toàn bộ giá trị đầu tư khi hết hạn hợp đồng.

Đầu tư linh hoạt

Do không mang lại hiệu quả đầu tư, “Sun-Living Suc Tuc” còn hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp mới, có tính linh hoạt cao với danh mục sản phẩm đa dạng. Người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn và sửa đổi quỹ đầu tư theo nhu cầu, kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của riêng mình, bao gồm quỹ cân bằng, quỹ tăng trưởng và quỹ bền vững. Khách hàng cũng có thể thanh toán linh hoạt tùy theo nhu cầu, đầu tư thêm hoặc rút tiền.

Bảo vệ toàn diện

Đại diện Sun Life Việt Nam cho biết mục đích của gói sản phẩm này và toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty là giúp khách hàng có được sự an tâm và an toàn tài chính trọn đời. Với việc lựa chọn “Sun-Living Well”, khách hàng có thể tự bảo vệ cuộc sống của mình bằng cách lựa chọn nhiều sản phẩm bổ trợ, từ đó bảo vệ gia đình và những người thân trong gia đình, từ đó bảo vệ họ khỏi nguy cơ tử vong hoặc thương tật. Thương tật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, nằm viện.

“Khi bắt đầu ra đời sản phẩm liên quan đến đầu tư này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp không chỉ có thể bảo vệ tình hình tài chính của họ mà còn hỗ trợ họ để đạt được các mục tiêu dài hạn, Larry, Giám đốc Điều hành, Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam Ông March nói: “Tài sản tăng trưởng khiến cuộc sống của người dân ngày càng tốt hơn. Vì vậy, việc lựa chọn kênh đầu tư có hiệu quả cao và có thể kiểm soát được rủi ro là vấn đề cần phải hết sức cân nhắc. Có kinh nghiệm toàn cầu và nền tảng tài chính vững chắc về Sun Life and SocksĐối tác của tôi là Công ty Quản lý Quỹ SSI. Và làm việc chăm chỉ.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *