Bạn có nên mua và bán vàng bây giờ?

Vợ chồng tôi tích cóp được năm cặp vàng (mua từ 42 triệu bảng Anh) rồi gửi ngân hàng để khi có việc, hoặc đợi giá lên thì bán kiếm lời. Trong những ngày qua, giá vàng tăng chóng mặt, hiện vượt ngưỡng 55,4 triệu đồng. Vì vậy, vợ chồng tôi đang có ý định bán số vàng này để kiếm lời.

Người dân mua vàng ở các tiệm ở quận Bình Thạnh. Thời điểm đó, vàng SJC lên tới 49 triệu đồng / lượng. Ảnh: Quỳnh Trân .

Tuy nhiên, giá cả hiện nay vẫn biến động mạnh theo diễn biến của thế giới. Nhiều chuyên gia dự đoán giá sẽ tăng lên 2.000 USD trong thời gian tới. Trước đây, với tâm lý của người Việt, đây được coi là kênh tích trữ an toàn, nhưng thời gian tới giá cả có tăng? Hay giá hiện tại đang lên đỉnh và giảm xuống? -Do đợt thu hồi cuối năm 2011, khi giá vàng lên đến 49 triệu đồng, nhiều người mua vàng, giá vàng liên tục giảm và bị lỗ. Vợ chồng tôi cũng lo lắm.

Trước tình hình hiện tại, nên bán ngay kiếm lời hay giữ vàng, mua thêm chờ giá lên? Rất mong nhận được những ý kiến ​​đóng góp và chia sẻ chân thành từ bạn đọc.

Hoài Mai-TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *