Báo Mỹ cho biết thị trường chứng khoán Việt Nam rất hấp dẫn.

Chính phủ Việt Nam Việt Nam sửa đổi chưa từng có gần đây đã thúc đẩy thị trường chứng khoán. Các nhà đầu tư từ tất cả các nước tích cực tham gia để chào đón sự xuất hiện của các nhà đầu tư nước ngoài.

Theo quy định mới được đề xuất vào cuối tháng trước, chỉ số VN tăng 9% và chỉ số Sàn giao dịch tăng 3,6%. Đồng thời, trong Chỉ số tổng hợp Thượng Hải, giá cổ phiếu của Trung Quốc và Philippines giảm lần lượt 5,3% và 1,6%. Sau một năm tăng mạnh, thị trường chứng khoán Trung Quốc bất ngờ chuyển hướng không chắc chắn sang các nhà đầu tư toàn cầu.

Tôi hy vọng rằng các nhà đầu tư nước ngoài có thể bơm nhiều vốn vào cổ phiếu, để thị trường hoạt động tốt. Dịch thuật đã phát triển mạnh mẽ gần đây. Hình ảnh Siemens – Chính phủ Việt Nam có các thông lệ tốt để kiểm soát chặt chẽ dòng vốn đầu tư nước ngoài vào và ra khỏi thị trường chứng khoán. Do đó, việc nới lỏng các yêu cầu pháp lý đối với các phòng thương mại nước ngoài có hiệu lực vào tháng 9 đã gây ra một cuộc mua bán cho các nhà đầu tư bán lẻ trong nước. Sự thay đổi này mang lại lợi nhuận ròng cho nhân viên văn phòng Ruan Hong Khánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu anh ta quyết định bán cổ phiếu ngay bây giờ, lợi nhuận ròng của anh ta tương đương với hai phần ba mức lương hàng năm của anh ta.

Các nhà đầu tư nhỏ như Khan nắm giữ khoảng 90% cổ phần. Giá trị thị trường. Nhiều người trong số họ kỳ vọng rằng khi biên lợi nhuận nước ngoài thắt chặt, các nhà đầu tư sẽ tràn vào cổ phiếu, và các quỹ mong muốn lợi nhuận sẽ tạo nên một miếng bánh nhỏ trong thị trường nóng nhất thế giới. — Công ty nước ngoài không nằm trong khu vực hạn chế và không có sự cho phép của các điều khoản liên kết của công ty, quyền sở hữu nước ngoài trong công ty địa phương có thể đạt 100%. Trước đây, kỳ vọng thị trường chỉ là 60%. Chính phủ đã không chỉ định các khu vực hoặc doanh nghiệp được dỡ bỏ, nhưng lĩnh vực ngân hàng sẽ bị giới hạn dưới 30%.

Khan 39 tuổi hiện đang nắm giữ khoảng 1 tỷ cổ phiếu trị giá, và sẽ tiếp tục mua cho đến khi khoản đầu tư chiếm 80% thu nhập của anh. Là một phần của lợi nhuận từ danh hiệu, anh dự định trả tiền cho trẻ mẫu giáo 3 tuổi vào tháng Chín. Người nước ngoài cũng ngày càng chú ý đến Việt Nam. Trong sáu tháng qua, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua cổ phiếu trị giá 233 triệu đô la Mỹ, vượt xa tổng số 128 triệu đô la Mỹ năm ngoái.

Trong những năm gần đây, vốn nước ngoài đã đổ vào thị trường chứng khoán. Nguồn: “Tạp chí Phố Wall”

Theo thống kê của TIP, có 30 công ty giao dịch ở hoặc gần ngưỡng sở hữu nước ngoài trong tuần này, chiếm một phần tư tổng giá trị thị trường là 50 tỷ USD. Chính phủ đã phê duyệt kế hoạch nới lỏng thị trường nước ngoài, và thị trường chứng khoán quốc gia sẽ hoàn toàn thay đổi. “Louis Nguyễn, Tổng Giám đốc Quản lý Tài sản Sài Gòn, cho biết. Ông cũng tin rằng quyết định này có thể mở ra cơ hội cho hàng tỷ đô la đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam.

Việt Nam có nhiều khoản nhỏ hấp dẫn và có giá trị Doanh nghiệp có tiềm năng thu hút đầu tư nước ngoài, nhưng đối với các quỹ đầu tư lớn, giá trị thị trường quá thấp, vì vậy các cổ phiếu hàng đầu vẫn là ưu tiên hàng đầu .

Chính phủ Việt Nam có kế hoạch cân bằng 289 công ty trong năm nay để cải thiện năng lực giao dịch và kích thích sức sống. Tuy nhiên, đến ngày 23 tháng 6, 61 doanh nghiệp nhà nước công bằng đã hoàn thành 1/5 kế hoạch năm 2015. Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục gặp nhiều thách thức khi đầu tư vào Việt Nam. , Họ phải hoàn thành quá trình đăng ký đầu tư trong nước, có thể mất vài tháng. Điều này đã khiến nhiều nhà đầu tư thành lập hoặc sử dụng các quỹ đầu tư hiện có thông qua các quỹ ETF.

Mặc dù có những thách thức hiện tại, các nhà đầu tư trong nước vẫn tin điều này Mục tiêu. Chính phủ thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

“Đây chỉ là khởi đầu của thị trường chứng khoán Việt Nam”, ông Khánh nói. Ông cũng có kế hoạch huy động gia đình và bạn bè thanh toán trên thị trường chứng khoán. Ông nói: “Đây là một kênh đầu tư tốt. “Dirk Ankh (Báo cáo của Tạp chí Phố Wall)”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *