Làm thế nào để tôi tăng gấp đôi thu nhập của mình trong 2 tháng?

Eric Rosenberg là một nhà văn công nghệ, du lịch và tài chính sống ở California, Hoa Kỳ. Về mặt doanh nhân, ông chia sẻ kinh nghiệm áp dụng quy tắc 80/20 tại nơi làm việc để giúp tăng thu nhập nhanh chóng.

Khi tôi lần đầu tiên nghe quy tắc 80/20, tôi đã rất hoài nghi. Làm thế nào 80% nỗ lực của tôi chỉ đóng góp 20% công việc của tôi và 20% nỗ lực còn lại có thể tạo ra 80% lợi nhuận của tôi? Nhưng từng chút một, tôi bắt đầu nhận ra rằng điều này là đúng. Khi tôi thực sự bắt đầu làm những gì tôi học được, tôi đã tăng gấp đôi thu nhập của mình chỉ sau 2 tháng.

Khi tôi tham gia vào công việc kinh doanh cũ, tôi đã dành rất nhiều thời gian để đối phó với giá kế hoạch và thấy rằng quy tắc 80/20 là một chút đúng. Một số dự án mê hoặc tôi và gây ấn tượng với các nhà lãnh đạo. Mặc dù thời gian còn lại dành rất nhiều thời gian, nhưng tôi đã để cho người lãnh đạo cảm thấy thất vọng, và không kiếm được nhiều tiền. Do đó, bằng cách tập trung vào các dự án tạo ra kết quả tốt nhất, tôi đã cải thiện hiệu suất rất nhiều và nhận được mức lương xứng đáng.

Eric Rosenberg (Eric Rosenberg) rời công ty để đào tạo Trung viết. Ảnh: Eric Rosenberg – Nhưng vì công việc phụ thuộc vào ông chủ, tôi khó có thể tuân theo quy tắc 80/20. Sau khi nghỉ việc và bắt đầu kinh doanh riêng vào tháng 4 năm 2016, tôi bắt đầu làm việc điên cuồng với mỗi đô la tôi có thể kiếm được. Tuy nhiên, chiến lược này khiến tôi cảm thấy kiệt sức, nhưng vẫn không đạt được kết quả mong muốn. Chỉ sau đó tôi mới nhận ra đã đến lúc phải xem xét lại công việc kinh doanh của mình từ góc độ của quy tắc 80/20. Từ tháng 6 đến tháng 9, doanh số hàng tháng của tôi đạt 5.000 đến 8.000 đô la Mỹ. Tốt, nhưng không đủ tốt. Hơn nữa, vì sống ở miền nam California đắt đỏ, tôi phải trả tiền thuê nhà và bảo hiểm, và thu nhập hàng năm là 60.000 đô la là rất khó khăn cho gia đình tôi. Tôi làm việc nhiều giờ, nhưng dù cố gắng thế nào, thu nhập của tôi vẫn không thể bỏ qua.

— Vì vậy, tôi bắt đầu xem xét các nguồn thu nhập và chiến lược kinh doanh của mình. Tôi nhận ra rằng phát triển trang web mang lại cho tôi ít lợi ích hơn, nhưng mất nhiều thời gian hơn so với viết bài. Lúc đó tôi trở lại quy tắc 80/20.

Tôi đã tính hơn 85% thu nhập bằng văn bản của mình. Trong thời gian này, tôi đã dành tới 75% thời gian để làm việc trên trang web. Điều đó chỉ chiếm 10% đến 15% doanh số.

– Sau khi xem xét điều này, tôi quyết định đã đến lúc ngừng hỗ trợ trang web và tập trung vào viết. Do đó, tôi dần từ bỏ công việc hàng giờ, các dự án trang web quy mô lớn và khách hàng quen thuộc.

Vào thời gian cao điểm, tôi nhận được khoảng 2.000 đô la mỗi tháng từ việc hỗ trợ và phát triển trang web. . Con số này không thấp, nhưng không đủ để cung cấp thu nhập tôi muốn và nuôi sống cả gia đình ở Nam California. Nghỉ ngơi sẽ cho phép tôi có nhiều thời gian hơn để tập trung vào nhu cầu viết lách của mình. Nó cũng giúp tôi tránh lãng phí thời gian vào các dự án trang web gây nản lòng.

Khi tôi ngừng tạo trang web, tôi đã có nhiều khách hàng mới gặp nhau trong hội nghị nội dung số. Do đó, tất cả thời gian rảnh của tôi là dành để giảm căng thẳng và chú ý đến khách hàng mới. Kết quả dần được cải thiện.

Vào tháng 8, tôi đã báo cáo $ 6,900. Vào tháng 9, tôi đã giành được $ 7.300. Đó là 14.800 đô la vào tháng 10 và 16.000 đô la vào tháng 11. Tôi đã tăng gấp đôi thu nhập của mình trong hai tháng. Bây giờ, tôi chỉ cần giảm khối lượng công việc, tăng lợi nhuận và kiếm gấp đôi thu nhập so với trước đây.

Quy tắc 80/20 đã mang lại cho tôi một cuộc cách mạng. Nhờ điều này, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết và không có thu nhập hàng tháng gần đây của tôi dưới 10.000 đô la. Bạn cũng có thể kiếm tiền theo cách này. Nó có thể không hoạt động nhanh như vậy, nhưng bạn có thể cải thiện nó bằng cách không ngừng học hỏi những gì hoạt động và những gì không. Nếu bạn thấy một cái gì đó tốt, tập trung vào nó và ngược lại. Đây là chiến lược tốt nhất trong cuộc sống và công việc.

Hà Thu (doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *