Chứng khoán giới hạn loạt hit

Cuối tuần qua, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh tăng gần 8 điểm. Hầu hết các cổ phiếu vốn hóa lớn đều tăng hơn 0,6%. Số tiền thanh toán trước áp đảo thị trường và hiện cao gấp bốn lần so với mức giảm của hầu hết các lá thư liên tiếp.

Đến 9h30 sáng, CTG giảm nhẹ 400 lỗ, là mã ngân hàng duy nhất không có mã trên hai sàn. VIC đã chuyển nhượng 1 triệu cổ phiếu với giá chuẩn, dẫn đầu lượng bán ra. Chỉ số của Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh tăng trưởng chậm lại và duy trì ở mức trên 446 điểm, cao nhất kể từ tháng 9/2011. VN30 Group’s 20/30 cổ phiếu đã tăng, và chỉ số đạt 506 điểm. — Các nhà đầu tư đã tăng tốc chi tiêu vào cổ phiếu. Ảnh: Hoàng Hà.

Tuy nhiên, khi mã ngân hàng trên sàn HOSE đồng loạt giảm giá mạnh khiến thu nhập không duy trì được đến hết ngày giao dịch thứ hai. Set-top box mất 200 rupiah / cổ phiếu, tương đương hơn 3 triệu cổ phiếu, trong đó nhà đầu tư nước ngoài mua 2,8 triệu rupiah. VCB, EIB giảm nhẹ và CTG dường như được mua với giá khởi điểm.

Khác với ngành ngân hàng, mã chứng khoán sáng nay mở cửa khởi sắc. Nhiều cổ phiếu và người bán chỉ đặt giá trần, chẳng hạn mức dư bán trần của SSI là gần 500.000 cổ phiếu (tương ứng với lệnh đặt mua hơn 4,4 triệu cổ phiếu). SBS, ARG đạt đến đỉnh cao. Chỉ số Vn-Index đóng cửa chỉ tăng 1,14 điểm, gần chạm mức 443 điểm. Khối lượng giao dịch giảm nhẹ so với sáng hôm qua, đạt 1069,4 tỷ đồng.

Chỉ số HNX tăng 0,84 điểm, vượt qua 73 điểm. Trong số 25 mã chứng khoán, chỉ có PVI giảm, GBS và VDS giao dịch quanh giá tham chiếu, còn lại tăng. Nhiều cổ phiếu có giá trên 1 triệu cổ phiếu (như APS, PSI, SHS và cả VND) được dư mua giá trần, và gần 6 triệu cổ phiếu được mua ở mức giá trần. Sàn HNX giảm, HBB và SHB đều xuống đỉnh. KLS dẫn đầu về khối lượng chuyển nhượng 12,2 triệu cổ phiếu sang HNX, trong đó khối ngoại bán ròng hơn 1,4 triệu cổ phiếu. Khối lượng giao dịch tối thiểu của HBB là 9,8 triệu đơn vị, tương đương 57 tỷ đồng.

BVH đạt đỉnh nhưng CTG, HAG, MSN, OGC giảm sàn đã đẩy chỉ số VN Index đi xuống trong phiên chiều. Chỉ số sàn TP HCM giảm 440 điểm xuống 438,52 điểm. Khối lượng giao dịch của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM vượt 1.847 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ ngày 6/3.

Thanh khoản của sàn Hà Nội ngày thứ hai liên tiếp vượt mốc 1.000 tỷ đồng, với gần 114 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, cao hơn TUYAU. KLS là cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất trên sàn chứng khoán, đạt 14,8 triệu cổ phiếu, trong đó khối ngoại bán ra gần 2 triệu cổ phiếu. Cuối tuần qua, sàn Hà Nội đóng cửa ở mức 72,76 điểm, tăng nhẹ 0,57 điểm so với ngày hôm qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *