Vàng “hút” tiền chứng khoán

Do nhiều blue-chip giảm, chỉ số VN không theo xu hướng tăng cuối tuần trước. Đây là ước tính của nhà phân tích về tình hình trong tuần này, bởi vì thị trường cần phục hồi hàng tồn kho toàn diện hơn để tiếp tục phục hồi, thay vì dựa vào một số quy tắc riêng lẻ. Sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng thoát khỏi mốc 400 sáng nay, giảm tổng cộng 4,47 điểm xuống 396,41 điểm. -Mong 20 vốn hóa thị trường hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có 3 cổ phiếu tăng nhẹ. (BVH, KDC, PDR). VCB, CTG, EIB, HAG, DPM, HGP, SSI giảm từ 0,1 xuống 0,9 điểm, MSN, FPT và PVD giảm nhiều hơn (hơn 1 điểm). Cùng lúc đó, KBC, ITA và PVF ngã xuống đất. Không có cổ phiếu nào trong nhóm này đạt mức giá cao nhất. Giá cổ phiếu của vòi thấp hơn khoảng 190 so với giá chuẩn.

Các nhà phân tích nói rằng thị trường chứng khoán vẫn còn thiếu. Lãi suất đồng Việt Nam (VND) vẫn còn rất cao, và công ty chịu áp lực trong những tháng cuối năm. Ngoài ra, giá vàng tại thị trường trong nước đã ở mức cao và đạt mức cao mới sáng nay, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Ông Pan Donghan, trưởng bộ phận phân tích của Jinying, một công ty tư vấn đầu tư và chứng khoán, cho biết: Giá vàng chưa từng có sáng nay đã ảnh hưởng đến tâm lý của các nhà đầu tư, và các nhà đầu tư Quan tâm đến thị trường chứng khoán đã giảm mạnh. Chào mừng, vì lãi suất tiền gửi không thể theo kịp lạm phát. Đồng thời, M Khánh phân tích rằng mặc dù vàng đã ở đỉnh cao mới, các nhà đầu tư vẫn kỳ vọng tăng giá, vì vậy đây hiện là kênh thoái vốn mạnh nhất từ ​​chứng khoán. Ảnh: B.H

Khối lượng giao dịch của Văn phòng Công tố viên Thành phố Hồ Chí Minh giảm nhẹ, tương đương 24,7 triệu cổ phiếu trị giá 462,74 tỷ đồng. STB duy nhất có thanh khoản 3,15 triệu cổ phiếu, tiếp theo là SSI, nhưng chỉ đạt 974.890 cổ phiếu.

Cổ phiếu được giao dịch trên sàn sáng nay là 23,43 triệu cổ phiếu, tăng 60% so với cuối tuần trước. Giá trị tài sản là 228,73 tỷ đô la Mỹ. Sức mua vẫn tập trung vào các sàn giao dịch chứng khoán của Hà Nội với mã thanh khoản tốt, chẳng hạn như KLS, SHB, PVX, VND và BVS, với khối lượng giao dịch hơn một triệu. Chỉ số Ngân hàng giảm 1,22 điểm xuống 67,32 điểm.

– Sức mua của mức giá thấp nhất đã xuất hiện rất nhiều. Một số mã đã mua quá mức hơn 100.000, nhưng để đáp lại, người bán kỳ vọng giá sẽ tốt hơn, do đó, thặng dư mua quá mức của thẻ điện tử vẫn còn cao vào cuối phiên thứ tám . Chỉ số –UPCoM đạt 31,92 điểm, giảm 0,03 điểm, ghi nhận giao dịch 126.800 cổ phiếu. , Tương đương 940 triệu đồng lúc 11,15 sáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *