ACE Life ra mắt quyền lợi bảo hiểm bổ sung

Do đó, kể từ tháng 3 năm 2014, khi tham gia “Chương trình tài chính trọn đời cho năm 2013” của ACE Life, khách hàng có thể chọn các quyền lợi bảo hiểm bổ sung mới, bao gồm các lợi ích. Ông Lam Hải Tuấn, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ACE, bảo hiểm tử vong của vợ / chồng, khoản khấu trừ lợi ích hàng tháng tại thời điểm vợ hoặc chồng chết, trợ cấp bảo hiểm tử vong của vợ / chồng, khoản khấu trừ lợi ích hàng tháng khi chết và điều chỉnh theo lạm phát Trợ cấp tử vong. Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã cung cấp năm lợi ích bảo hiểm mới, KH KHTT-2013 Lợi ích toàn diện, trực tuyến cho đội ngũ bán hàng.

Ngoài các quyền lợi bảo hiểm cơ bản, với 5 quyền lợi bảo hiểm bổ sung mới này, ACE Life hiện cung cấp tổng cộng 10 quyền lợi bảo hiểm. Đã thêm “Chương trình tài chính trọn đời – Bồi thường đầy đủ trong năm 2013” để cung cấp thêm lợi ích bảo hiểm cho khách hàng và gia đình họ.

Sản phẩm Sản phẩm này được giới thiệu ra thị trường bởi ACE Life vào tháng 9 năm 2013 và có năm lợi ích bảo hiểm lớn khác. Các lợi ích bảo hiểm mới được thêm vào sẽ giúp khách hàng và người thân hoàn toàn an toàn trước các rủi ro trong cuộc sống, do đó làm cho họ cảm thấy an toàn hơn. Tất cả các lợi ích cho khách hàng và thành viên gia đình được bao gồm trong một hợp đồng. Tất cả phí bảo hiểm sẽ được chuyển vào giá trị tài khoản sau khi trừ các khoản phí tương ứng. Kể từ đó, giá trị của tài khoản khách hàng sẽ được đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận trong khi vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.

Đây là lần đầu tiên ACE Life đưa ra hai lợi thế. Bảo hiểm mới tập trung vào việc bảo vệ trẻ em. Khi tham gia hai quyền lợi bảo hiểm mới này, nếu cha mẹ hoặc người giám hộ không hài lòng, cuộc sống trẻ con sẽ được đảm bảo và số tiền được đảm bảo sẽ bằng 100% số tiền được đảm bảo. Bảo hiểm tử vong của Tutor.

Được khấu trừ mỗi tháng, khi gia sư qua đời, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Tất cả phí hợp đồng sẽ vẫn còn hiệu lực. Đồng thời, giá trị của tài khoản hợp đồng tiếp tục tăng, đặc điểm đáng chú ý nhất là giá trị của tài khoản hợp đồng sẽ được thêm vào giá trị tài chính tương đương với 1% giá trị danh nghĩa của bảo hiểm cơ bản hàng năm cho đến khi con bạn 22 tuổi. Những lợi ích này sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn tài chính để duy trì cuộc sống ổn định và tiếp tục nhận được giáo dục, và tiết kiệm tiền khi họ trưởng thành. – Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn tham gia các lợi ích, chẳng hạn như bảo hiểm vợ / chồng. Bảo hiểm tử vong vợ / chồng, không có khoản khấu trừ hàng tháng cho người phối ngẫu. Nếu người phối ngẫu chết, khi người phối ngẫu chết, người phối ngẫu chết và nhận tiền bảo hiểm, bởi vì nếu tiền bảo hiểm chết, 100 giá trị bảo hiểm của tiền bảo hiểm được trả % đồng hành. Hoặc được miễn thanh toán phí, miễn là hợp đồng vẫn còn hiệu lực và giá trị của tài khoản hợp đồng luôn tăng theo tỷ lệ chuyển đổi đầu tư hoặc sản phẩm mà không thực hiện đánh giá sức khỏe. Khi tham gia bảo hiểm tử vong được điều chỉnh theo lạm phát, khách hàng sẽ nhận được nhiều bảo hiểm hơn, bởi vì theo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) do Cục Thống kê Quốc gia công bố, mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm sẽ được điều chỉnh tự động hàng năm. Giới hạn điều chỉnh hàng năm là 20%. Giá trị bảo hiểm tối đa của các dịch vụ bảo hiểm bổ sung có sẵn cho người được bảo hiểm chính bằng hai lần phí bảo hiểm ban đầu của dịch vụ bảo hiểm cơ bản. Ví dụ: nếu khách hàng có chính sách bảo hiểm mệnh giá 1 tỷ đô la và nhận thêm lợi ích bảo hiểm nhân thọ thông qua điều chỉnh lạm phát, tổng giá trị của bảo hiểm khách hàng có thể đạt tới 3 tỷ đô la. VND .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *