9 công việc có thể kiếm nhiều tiền hơn

Nhiều người đã có việc làm ổn định nhưng vẫn muốn làm thêm giờ. Điều quan trọng nhất là làm việc ngoài trời, hoặc ít nhất là không cần phải dán mắt vào bàn và ghế. Theo báo cáo của Thông tấn xã Mỹ, đây là một công việc phù hợp với những người này.

1. Làm việc trong một ngôi nhà thuê

Cắt cỏ cũng là một công việc bán thời gian phổ biến. Ảnh: Bsale

Duyệt trang web để xem mọi người xung quanh hoặc thậm chí là hàng xóm cần phải làm gì đó. Như cắt cỏ, tuyết, sơn nhà hoặc các dịch vụ kỳ lạ khác. Nếu bạn cần tìm một công việc tương tự, vui lòng thành lập một nhóm làm việc chung. Đây là một cách đơn giản để kiếm tiền và có thời gian gặp gỡ bạn bè.

2. Bán đồ nội thất địa phương

Nếu bạn sống trong một khu vực giao thông đông đúc, bạn có thể thiết lập một trang trại nhỏ tại nhà để bán rau, chẳng hạn như cà chua hoặc bí xanh. Nhưng trước tiên, hãy chắc chắn kiểm tra luật pháp và các quy định để bán vỉa hè trong khu vực của bạn.

– Ngoài ra, nếu bạn không thể bán, có rất nhiều cách để tận hưởng khu vườn. Ví dụ: bạn có thể trao đổi sản phẩm với khu vườn của một người bạn hoặc quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

3. Thải bỏ đồ cũ

Tận hưởng một ngày làm việc dọn dẹp, nhặt những vật dụng thích hợp nhưng những vật dụng không sử dụng, rồi ra sân. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của nhiều người, bạn có thể mời bạn bè hoặc hàng xóm thực hiện một số lượng lớn thanh lý.

4. Mua hàng cũ, sau đó bán lại

Ngoài việc bán hàng cũ, hàng thủ công, bạn cũng có thể dành thời gian lang thang tại các cuộc họp thanh lý khác, chọn hàng chất lượng cao và trên eBay, Amazon hoặc các trang web phân loại Bán lại nó. Mọi người thường bán hàng cũ cho mục đích chính là vận chuyển, vì vậy họ thường bán với giá thấp. Tuy nhiên, nếu bạn có đôi mắt tinh tế, bạn có thể chọn giao dịch tốt và bán chúng để kiếm lợi nhuận. Thật thú vị, bạn có thể kiếm tiền bằng những thứ như sách, đồ chơi hoặc công cụ làm việc.

5. Cứu hộ

Nếu bạn có chứng chỉ cứu hộ, bạn có thể làm việc bán thời gian trong bể bơi. Nếu không, xin vui lòng liên hệ với tổ chức Hội Chữ thập đỏ để tham dự khóa học và lấy bằng tốt nghiệp.

6. Công việc bán thời gian trong trại hè

Nếu bạn là giáo viên hoặc nghề nghiệp khác và đang trong kỳ nghỉ, bạn có thể xem xét làm việc trong trại hè. Bạn có nhiều lựa chọn, chẳng hạn như hướng dẫn trẻ vẽ, hát hoặc làm đồ nội thất.

7. Công việc bán thời gian trong công viên giải trí

Công viên thường giữ các vị trí thời vụ trong công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian. thời gian. Công việc ở đây rất đa dạng, từ làm việc trong một cửa hàng lưu niệm đến âm nhạc hay mặc quần áo cho người lớn.

8. Hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn hiểu rõ về không gian sống như lòng bàn tay, vui lòng thiết kế hướng dẫn viên của riêng bạn để hướng dẫn du khách. Bạn có thể thực hiện một chuyến tham quan chung, một chuyến tham quan lịch sử hoặc chỉ tập trung vào các khu vực bạn quen thuộc, chẳng hạn như thực phẩm hoặc thư viện.

9. Huấn luyện viên hoặc người hướng dẫn

Nếu bạn đã được đào tạo khiêu vũ hoặc khiêu vũ, yoga, hãy thử bắt đầu các lớp học. Các bài tập thể dục ngoài trời (trại huấn luyện) hoặc các lớp yoga ở công viên và bãi biển đang ngày càng trở nên phổ biến. Bạn có thể xuất bản quảng cáo trên Internet hoặc phân phát tài liệu quảng cáo trong khu vực mà bạn muốn mở lớp học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *