Hàng tồn kho bị ảnh hưởng bởi báo cáo quý II

Khi một số công ty chứng khoán đạt được lợi nhuận cao đáng ngạc nhiên, cổ phiếu trong ngành chứng khoán trở thành yếu tố gây xúc động nhất cho các nhà đầu tư. Mặc dù hầu hết các công ty được liệt kê trong các ngành công nghiệp khác vẫn đang gặp khó khăn, một số công ty chứng khoán đã có sự tăng trưởng đáng kể.

Công ty TNHH Chứng khoán Bao Yue (BVS) vừa kiếm được lợi nhuận đáng kể trong quý II. Do đó, lợi nhuận sau thuế của công ty là 55 tỷ đồng (10 tỷ đồng trong quý đầu tiên) và lợi nhuận tích lũy trong sáu tháng đầu tiên vượt quá 65 tỷ đồng. Trong quý II, doanh thu của BVS tăng gần một nửa so với cùng kỳ năm 2011, đạt 71 tỷ USD. Trong số đó, thu nhập kinh doanh môi giới đạt 19 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2011 và thu nhập khác tăng 60% lên 31 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của BVS tăng 24% lên mức 116 tỷ đồng. Chi phí hoạt động giảm 90% xuống 16 tỷ đồng, khiến lợi nhuận gộp của công ty vượt quá 100 tỷ đồng. Bằng cách trừ 34,5 tỷ đồng vào chi phí quản lý, BVS vẫn ghi nhận khoản lãi 65,6 tỷ đồng, trong khi mất 80 tỷ đồng cùng kỳ năm 2011.

Đại diện của BVS cho biết chi phí hoạt động của công ty đã giảm. Thực tế này có thể được giải thích là năm ngoái, chi phí giao dịch chứng khoán của Nhật Bản chủ yếu là do các khoản lỗ trong giao dịch tài khoản của chính họ và dự phòng khấu hao chứng khoán. Năm nay, công ty đã hủy dự trữ cho sự mất giá của chứng khoán vì giá của các cổ phiếu này tăng trở lại.

Một số tiêu đề đã bị thu hồi.

– Ngay cả Công ty TNHH Chứng khoán Hải Phòng (HPC) hoạt động rất tốt, với doanh thu 11,35 tỷ USD trong quý II, tăng gần 26% so với cùng kỳ năm 2011. Trong số đó, thu nhập từ tình dục tăng 36%, thu nhập khác tăng 182% và thu nhập đầu tư giảm 48%. Trong sáu tháng đầu năm, HPC đạt được khoản lãi 20,32 tỷ rupiah, so với khoản lỗ 18,17 tỷ rupiah trong cùng kỳ năm ngoái.

Chi phí hoạt động và quản lý HPC trong quý II giảm so với cùng kỳ năm ngoái. năm 2011. Cụ thể, tổng chi phí trong quý II là 3,24 tỷ USD, giảm 84% so với cùng kỳ năm 2011. Lợi nhuận trước thuế của HPC trong quý II đạt 8 tỷ USD, lỗ 11,94% so với cùng kỳ năm ngoái. Một tỷ đồng Việt Nam. Trong sáu tháng đầu năm, doanh thu của HPC lên tới 18,13 tỷ đồng, tăng 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó doanh thu từ môi giới, đầu tư và tư vấn giảm. Doanh số khác đã tăng gấp đôi. So với cùng kỳ năm 2011, chi phí quản lý và vận hành máy tính hiệu năng cao đã giảm trong nửa đầu năm.

Tuy nhiên, không phải tất cả các công ty chứng khoán đều được hưởng lợi nhuận khổng lồ, và nhiều công ty vẫn chịu lỗ. Chẳng hạn, doanh thu của Công ty TNHH Chứng khoán Golden Dragon (KLS) trong quý II chỉ đạt 83 tỷ đồng, giảm 25% so với cùng kỳ năm 2011, chủ yếu do thu nhập khác giảm 33% xuống còn 67 tỷ đồng. . Doanh thu sụt giảm, trong khi chi phí hoạt động và chi phí quản lý tăng lên, khiến KLS ghi nhận khoản lỗ trước thuế gần 16 tỷ đồng trong quý II năm nay. Lợi nhuận ròng của KLS âm 11,5 tỷ đồng, trong khi công ty ghi nhận khoản lãi hơn 55 tỷ đồng cùng kỳ năm ngoái.

Bất chấp các hành động chống đối, các chuyên gia cho rằng lợi nhuận của công ty môi giới và hơn một phần tư khoản lỗ không thể hiện đầy đủ “sức khỏe” của công ty. Nhìn chung, các công ty có tỷ lệ giao dịch độc quyền cao thường tăng nhanh và giảm nhanh hơn.

(Mỗi khoản đầu tư)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *