Được bình chọn nhiều nhất trên cổ phiếu của Đại học Duke vào đầu năm 2014

Theo thống kê từ VnExpress.net và đối tác dữ liệu VNDirect, trong hai tháng đầu năm nay, hơn 150 triệu cổ phiếu HAG được khớp lệnh thành công, chiếm gần 40% khối lượng giao dịch toàn mã. Năm 2013 trị giá 3.641 tỷ đồng. Do đó, thị giá của HAG cũng tăng mạnh trở lại, với mức tăng cộng dồn hơn 30%.

Bầu Đức đã tăng doanh thu 130 triệu USD chỉ sau hai tháng sở hữu cổ phiếu HAG. Ảnh: Nhơn

Tín hiệu trên đã khiến giá trị hoạt động của Chủ tịch HAG Hoàng Anh Gia Lai-ông Đoàn Nguyên Đức tăng thêm 2 nghìn tỷ đồng, tương đương 132 triệu đô la Mỹ. Tính đến ngày 28/2, tổng giá trị của công tước HAGL cha truyền con nối đã lên tới gần 8476 tỷ đồng, kết quả này cũng giúp công tước giữ vững vị trí thứ 2 trong top 100 người giàu có và trở thành doanh nhân thành đạt nhất. Thu nhập trên thị trường chứng khoán Ngoài việc đắc cử Công tước hồi đầu năm 2014, ông Fan Shanichi VUONG – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup (giờ Bắc Kinh: VIC) cũng là một trong những doanh nhân kiếm nhiều tiền nhất trong lịch sử nhờ các hành động. VIC tăng giá hơn 9% giúp giá trị tài sản tích lũy thêm 1,8 nghìn tỷ đồng. Hầu hết những doanh nhân còn lại trong danh sách đều đã nâng giá trị tài sản chứng khoán của mình từ hàng chục USD lên hàng trăm tỷ đồng.

Hai tháng trở lại đây, lịch sử về cổ phiếu HAG của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai được giới đầu tư nhắc đến gần như suốt. Khối lượng giao dịch của biểu tượng này đã tăng mạnh do mỗi phiên giao dịch tương ứng với hàng triệu cổ phiếu. Trong giờ cao điểm, HAG đã giao dịch hơn 13,4 triệu cổ phiếu, đây là mức cao nhất kể từ khi mã này được niêm yết trên sàn chứng khoán năm 2008.

Năm ngoái cũng được coi là thời điểm tốt để bình chọn. Khi kết quả thương mại của Đức có bước đột phá, lợi nhuận tăng gấp 2,6 lần. Các lĩnh vực đầu tư mới như mía đường, cao su cũng mang lại lợi nhuận đáng kể cho HAGL, đây cũng là nguyên nhân khiến cổ phiếu HAG bùng nổ trong quý I năm nay. Chủ tịch HAGL cho biết lợi thế hiện tại của HAGL là công ty có các dự án nông nghiệp quy mô lớn và sắp bước vào chu kỳ thu hoạch trái cây.

“Xu hướng tổng thể hiện tại của cổ phiếu nông nghiệp là một món ăn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.” Công tước được bầu chọn.

Cho biết trong hai tháng đầu năm, 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Nó đã tích lũy được gần 600 triệu đô la từ việc tăng giá cổ phiếu. 15% số tiền này đến từ cuộc tổng tuyển cử Đức.

Sự gia tăng tài sản năm 2012, đắc cử Duke cũng là doanh nhân có lợi nhuận cao nhất trên thị trường chứng khoán được hưởng lợi từ quá trình của HAG. Quay lại. Thời điểm đó, mã này tăng 20% ​​sau 10 tháng, tài sản của chủ tịch HAGL tích lũy gần 1.024 tỷ đồng, trở thành người giàu nhất sàn chứng khoán lúc bấy giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *