Ông chủ bóng đá sàn giao dịch chứng khoán

Trong danh sách 100 người giàu nhất thế giới do VnExpress.net công bố, ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ tịch Hội đồng sáng lập Ngân hàng Á Châu (ACB), là ông chủ nổi bật nhất năm. Trong trường hợp không có đột biến, tài sản chứng khoán của ông Ken giảm khoảng 5%, còn gần 760 tỷ đồng, nguyên nhân chủ yếu do giá cổ phiếu ACB giảm. Tuy nhiên, khoản lỗ này là không đáng kể so với mức giảm chung của thị trường, điều này giúp ông Ken tiếp tục vươn lên vị trí thứ 9 và trở thành người giàu thứ 14 trên sàn chứng khoán. Bowken đã trực tiếp công kích VFF và ban trọng tài-League 2011 trong đợt rà soát cuối cùng vụ V. Ảnh: KN

Đối với bóng đá, trước khi V-League 2011 bế mạc, cái tên Chủ tịch ACB của CLB Hà Nội có thể không được nhiều người biết đến, bởi như Chosen Duke (Hoàng Anh Gia Lai) hay Tang Sheng (Gạch) Đồng Tâm). Tuy nhiên, ông Ken đã có phát ngôn gây sốc, chỉ trích trực diện những mặt hạn chế của Liên đoàn bóng đá Liên bang (VFF) và nhà vô địch, ông bị coi là người nã phát đại bác cho việc thực hiện “bóng đá”. Việt Nam. Việc thành lập Công ty VPF, một nhà điều hành bóng đá chuyên nghiệp mới tại Việt Nam nơi bầu Kiên làm việc được coi là dấu hiệu cụ thể nhất của quá trình này.

Trong lĩnh vực bóng đá, Hà L’ACB Kiên đã thi đấu không tốt. Tại V League 2011, anh thua 2-3 ở trận áp chót trước Song Lin Wu An và phải xuống hạng. Ông Jian ngay lập tức mua Anhe Bai Hanoi (CLB vừa giành quyền xuống hạng) và tiếp tục sở hữu một đội bóng, thi đấu đỉnh cao chứng tỏ sự giàu có của mình.

An He Bai sau đó được CLB bóng đá nổi tiếng Jian Hanoi bầu chọn, đổi tên và lên tuyển. Những khoản đầu tư khủng cho cầu thủ (kể cả “khủng”, trong đó có bản hợp đồng 15 tỷ với tiền đạo Công Vinh). Tuy nhiên, đội bóng của ông lại thất bại trước Hà Nội T&T trong ngày khai mạc giải VĐQG 2012, chờ mùa giải khó khăn đến.

Chỉnh sửa: Bầu Kiên chán chơi bóng đá

Không chỉ vô địch CLB Derby Hà Nội mà chủ tịch Hà Nội Đỗ Quang Hiển còn có một năm thành công rực rỡ. Hai đội bóng (T&T) và nhà tài trợ chính (SHB Đà Nẵng) được chọn vào tốp 3 của V-League 2011. Khi giá cổ phiếu giảm từ 256 tỷ đồng xuống còn 124 tỷ đồng, tổng tài sản trên thị trường chứng khoán của gã khổng lồ đã bốc hơi hơn một nửa. — Khác với ông Sean, cuộc bầu cử trong cuộc tổng tuyển cử Fabaohe ở Hà Nội là một năm tồi tệ ở nhiều khu vực, tài sản trên thị trường chứng khoán giảm gần 55% xuống gần 1,34 nghìn tỷ USD, rơi từ người giàu thứ tư. Trở lại vị trí thứ 9 trên thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, mức biến động này có thể không quá mềm. Nặng nề hơn là quyết định giải thể Hòa Phát tại Hà Nội, Hà Nội do ông làm chủ tịch, ông đã làm chủ tịch được 8 năm. bởi. Bầu Kiên, một người bạn thân của CLB Hòa Phát, tiết lộ lý do của động thái này trên tờ V League Review cho biết ông Lang quyết định từ chức vì quá chán bóng đá Việt Nam. .

Không có đột phá lớn, năm 2011 dường như là người giàu thứ hai trên thị trường chứng khoán – Đoàn Nguyên Đức đang chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo. Là người mất giá nhiều nhất về tài sản trên thị trường chứng khoán trong năm nay (từ hơn 8,5 nghìn tỷ đồng xuống gần 4,3 nghìn tỷ đồng), doanh nhân quyền lực nhất ASEAN đang “chậm lại” và chuẩn bị cho một bước ngoặt mới. – Gần đây, chủ tịch Huang An của Gia Lai thông báo rằng ông sẽ đặt công ty để giảm dần tỷ lệ lợi nhuận của các giao dịch bất động sản và tăng dần doanh thu cao su. Anh Đức có lẽ cũng sẽ kiên trì áp dụng triết lý phát triển bền vững khi chơi bóng.

Sau những thành công ban đầu ở bóng đá chuyên nghiệp, Hoàng Anh Gia Lai thường chỉ xếp “hạng nhất”. Giữ vững giữa bảng xếp hạng V League trong khoảng 4 năm. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của các đội bóng đẳng cấp thế giới, đây gần như là câu lạc bộ bóng đá Việt Nam duy nhất thực hiện hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ. Nhiều quan chức bóng đá Việt Nam cho rằng đây là cơ sở để Hoang Ying Jialai có thể tiến xa hơn trong tương lai, nhiều ý kiến ​​cho rằng việc Cui’s bầu vào Ye Xuan’s Saigon gần như chỉ là cách gây quỹ “tạm thời”. Ảnh: Nhơn

Trong năm qua, một trong những gương mặt mới của làng bóng đá Việt Nam là Thụy (Nguyễn Đức Thụy), ông bầu của Sài Gòn Xuân Thành. Sau thương vụ mua lại Chứng khoán Vincom, đại gia đất Ninh Bình lần đầu tiên đứng thứ 193 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán (với khối tài sản chứng khoán vượt 30,7 tỷ đồng). -Tại hiện trường, khi Cui Jianshe được bầu chọn là “đội tuyển quốc gia thu nhỏ” ở Huyền Thanh, Sài Gòn cũng gây nhiều bất ngờ và nhanh chóng giúp đội vô địch giải hạng nhất. Tuy nhiên, sau khi trúng thưởng, ông Bảo, người có tiếng là chơi game, đã tự khai “dỏm” và bán đội bóng cho Công ty Truyền thông Bóng đá Việt Nam (VFM) với giá 60 tỷ đồng. — Dưới sự dẫn dắt của ông bầu mới, Sài Gòn Huyền Thanh nhanh chóng đổi tên thành CLB Bóng đá Sài Gòn để tham gia giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, dù đã đưa ra thông báo hùng hồn trước đó, nhưng người hâm mộ còn sốc hơn khi tân chủ tịch Lu Guanglin của CLB bất ngờ từ chức chỉ trong vòng 2 tuần. Người đảm nhận vị trí này sau khi huy động thành công 60 tỷ đồng từ VFM không phải ai khác mà chính là bầu Hiển.

Ngoài những gương mặt trên lộ diện, ám chỉ “bóng bay” trong giới chứng khoán . Trước sức ép khổng lồ của Đặng Thành Tâm, một bản hợp đồng là điều cần thiết. Dù không chính thức đảm nhiệm vị trí chủ tịch một đội bóng nào nhưng khó có thể phủ nhận vai trò của nhà đầu tư và tài trợ chính của chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn đối với hai đội bóng Navibank Sài Gòn (giải Ngoại hạng Anh) và SQC Bình Định (Chơi ở giải Ngoại hạng Anh).

Đại gia Đặng Thành Tâm và Chủ tịch Navibank Sài Gòn nâng cao chức vô địch quốc gia 2011. Ảnh: Nhơn — Tìm hiểu hơn 70% giá trị thị trường chứng khoán năm 2011 chỉ được giao dịch 1,4 nghìn tỷ đồng (tụt từ thứ ba xuống thứ tám trong top những người giàu nhất thị trường chứng khoán), nhưng ông Tân rất vui. Sân bóng nơi Navibank Sài Gòn vô địch Cúp Quốc gia hồi cuối tháng 8. Mối quan hệ giữa đại gia và bóng đá không còn xa lạ trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Nhiều người nói rằng họ đến với lĩnh vực này vì sự nhiệt tình của họ, nhưng nhiều người thừa nhận rằng mặc dù không chờ đợi lợi nhuận trong tương lai, nhưng đó là một công cụ đầu tư và tiếp thị hiệu quả. -Nhat Minh

– Taichinh.vnexpress.net

– Đặng Thành Tâm: ‘Cứ tiến lên rồi bạn sẽ đến – Huy động vốn như Phạm Nhật Vượng – Triết lý kinh doanh của ông chủ Tập đoàn Lotus

Taichinh .vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *