Cổ phiếu bất động sản đạt điểm cao nhất, hai sàn mất thêm điểm

Cổ phiếu bất động sản tăng lên mức giá cao nhất. Ảnh: Hoàng Hà.

Ngay từ sáng qua, chúng tôi đã nhận được tin về việc giảm giá khí đốt, giãn thuế sử dụng đất, tồn kho bất động sản, xây dựng, vật liệu và các ngành liên quan. Tổng cộng có 16 bất động sản đạt giới hạn trên, NVT đạt mức trên trong ngày giao dịch thứ bảy liên tiếp, duy trì dư mua ở mức giá cao nhất là 2 triệu đơn vị. Giới hạn vượt bán của ITA là 1,74 triệu cổ phiếu, và đây là cổ phiếu bất động sản được giao dịch nhiều nhất với hơn 3,3 triệu cổ phiếu được phát hành.

Đầu phiên giao dịch, cổ phiếu blue chip đè bẹp HNX-Index HCM, dù không bứt phá được nhưng lượng ứng trước luôn gấp đôi cổ phiếu giảm giá. Sau khi tiếp cận ngưỡng 490, VN Index nhanh chóng giảm đà tăng, giữ biên độ dưới 1 điểm trong hầu hết các giờ giao dịch. VN30 có lượng phát hành lớn nhất thị trường, đạt 228 tỷ đồng, tương ứng hơn 6,05 triệu đơn vị. Có 17 cổ phiếu trong chỉ số không tăng điểm như BVH, MSN, VIC, VNM… khiến VN30 giảm 2,7 điểm và 555 điểm. – Vn-index đóng cửa sáng nay ở mức 485 điểm, giảm 75 điểm và giảm 1,75 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 95 điểm, tương đương gần 1,7 nghìn tỷ đồng.

Tương tự như xu hướng của SGDCK TP.HCM, giao dịch sớm của HNX cũng chứng kiến ​​sự đẩy mạnh của việc xây dựng quy chế, đặc biệt là hành vi của đại gia họ Song. Lớn. Ngoại trừ SDC giảm xuống mức thấp nhất, hầu hết các cổ phiếu của Songda’s đều đã xuống đỉnh, và không có hiện tượng quá bán như SDH, S96, SJM, SD3, SD8,… Trong phiên, chỉ số HNX giảm 0,5 điểm xuống 83,26 điểm vào đầu phiên. Chỉ có hơn 67 triệu cổ phiếu được chuyển đến Viện Kiểm sát Hà Nội, tương đương gần 730 tỷ đồng.

Sự biến động mạnh của nhóm cổ phiếu VN30 không làm thay đổi cục diện thị trường. Chỉ số VN-Index vẫn trên 486 điểm, nhưng giảm 1,55 điểm, với thanh khoản vượt 2,3 nghìn tỷ đồng và 134,7 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. HVG, KDH và SJS đạt đỉnh trong khi SBT và OGC giảm. Hộp giải mã vẫn là sản phẩm ống mềm được các nhà đầu tư nước ngoài săn lùng nhiều nhất, với gần 1,05 triệu bộ. Lượng bán vượt giới hạn của ITA là 1,62 triệu cổ phiếu và khối lượng giao dịch là 4,2 triệu cổ phiếu. –HNX-Index giảm 0,53 điểm đóng cửa ở mức 83 điểm, với tổng cộng 101 triệu cổ phiếu được giao dịch ở mức 23 điểm. 1.058 tỷ đồng đã được chuyển nhượng. Trước khi kết thúc hội nghị, lĩnh vực ngân hàng, khoáng sản và các quy định tài chính hầu như không có người thắng cuộc. HBB dư mua hơn 2,86 triệu cổ phiếu, khối lượng giao dịch tương ứng gần 12 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *