“SBS có khả năng trả hết nợ”

Ngày 13/8, trên website của Công ty TNHH Chứng khoán Sài Gòn Tonton thông báo rằng ông Kee Hutton, Chủ tịch SBS, sẽ ra thông cáo báo chí về hoạt động kinh doanh của công ty vào ngày 13/8. .

“Ngày 10/8, Công ty TNHH Chứng khoán Saigon Tongtian Bank (mã CK: SBS) thông báo đã nhận được thông tin Cơ quan An ninh điều tra – Công an TP Hà Nội khởi tố vụ án hình sự xảy ra tại SBS.

Trước đó, Chính Đại hội đồng cổ đông thường niên SBS ngày 16/6/2011 đã gần như thay toàn bộ thành đồng thời, các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát và Ban kiểm soát căn cứ vào kết quả BCTC quý I / 2012 đã lỗ lũy kế từ hoạt động kinh doanh hơn 1,4 nghìn tỷ Việt Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của các thành viên mới và ban giám đốc mới, điều kiện kinh doanh của SBS vẫn ổn định, áp lực trả nợ đối với SBS là không đáng kể, và khả năng trả nợ hiện có – khu vực môi giới, ngân hàng đầu tư, phân tích Các hoạt động chính của SBS như giám sát luôn được định hướng phát triển. Tổng số nhân viên của SBS là 168 người (theo báo cáo hoạt động tháng 7 năm 2012).

SBS vẫn tuân thủ việc quản lý tiền gửi của nhà đầu tư riêng biệt. Tính đến tháng 8 năm 2012 Ngày 10, số dư tài khoản chuyên biệt (quản lý quỹ nhà đầu tư) của Ngân hàng TMCP Công thương Sài Gòn (Sacombank) là 214.964.519.186 đồng, tiền thừa phát sinh từ việc bán “nợ” quy đổi tiền gửi Sacombank là 547 tỷ đồng. SBS xin hứa sẽ luôn tuân thủ mọi hoạt động theo quy định của pháp luật .—— (TTVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *