Chứng khoán 29/1: “ Duy trì dòng tiền để phòng ngừa rủi ro ”

Chứng khoán VNDirect – Thị trường đã tăng mạnh trong ba ngày giao dịch liên tiếp, nhưng VNDirect cần lưu ý đến các nhà đầu tư trước đó đã chịu áp lực kinh doanh chênh lệch lợi nhuận nặng nề. Mặt khác, áp lực cung mạnh có thể dẫn đến sự điều chỉnh trên thị trường, và nhà đầu tư nên cân nhắc để đưa ra quyết định mua hợp lý.

Theo VNDirect, không có dấu hiệu của thị trường. Do đó, những nhà đầu tư còn cổ phiếu vẫn có thể tiếp tục nắm giữ. Trong tình huống an toàn, bạn có thể thu được lợi nhuận bằng cách đáp ứng kỳ vọng.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Vn-Index tăng trở lại trong ngày 28/1, khối lượng giao dịch cũng cho thấy lực cầu. tăng. Đồng thời, VN-index đã vượt 470 điểm, nhiều khả năng chỉ số này sẽ tiếp tục tăng điểm.

Trong phiên giao dịch tới, chỉ số HNX có thể sẽ giằng co quanh 63-64. Trên ngưỡng này, chỉ số HNX sẽ tăng lên 68-69 điểm. Mặt khác, chỉ số có thể giảm trở lại 59 điểm.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Nhìn chung, thị trường đang có những tín hiệu tích cực cho thấy khả năng thoát khỏi vùng. Vùng của đỉnh cũ gần nhất để tạo xu hướng tăng mới và tiếp tục sau khi điều chỉnh. Tuy nhiên, những tín hiệu này dựa trên hoạt động mua ròng gần đây của khối ngoại.

Điều này khiến rủi ro thị trường vẫn ở mức cao, đặc biệt là trong giai đoạn này. Các chỉ số gần với đỉnh cũ. Mặt khác, hành động bán của bên bán vào chiều ngày 28 tháng 1 cũng làm giảm sự lạc quan, vì mức tăng của chỉ số thu hẹp đáng kể vào cuối phiên giao dịch. -FPTS khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục thận trọng và theo dõi sát xu hướng thị trường, dòng tiền để đưa ra quyết định hợp lý. Việc thanh toán cần được cân nhắc theo khẩu vị rủi ro của từng nhà đầu tư. Ngoài ra, khi thị trường không vượt đỉnh cũ, nhà đầu tư nên duy trì một lượng thanh khoản nhất định trong danh mục đầu tư mạo hiểm.

Chứng khoán BIDV (BSC)

Thị trường hiện tại đang dần đi vào vùng giá rủi ro cao, phù hợp với người mua, do đó BSC khuyến nghị nhà đầu tư có ý định mua ròng không nên mua trong thời gian diễn ra đại hội. Ngược lại, nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu nên cân nhắc giảm dần tỷ trọng trong danh mục.

Chứng khoán MayBank Kim Eng (MBKE)

Sau khi chính thức chinh phục mốc 470 điểm, việc điều chỉnh MBKE đã hoàn tất. Nhà đầu tư mua theo khuyến nghị trước đó nên tiếp tục duy trì vị thế của mình. Hiện tại, bạn có thể mua thêm sản phẩm mới hoặc chờ chỉnh sửa trong thời gian tới.

Mặc dù HNX-Index thấp hơn Vn-Index nhưng vẫn đang có xu hướng tăng. Quay lại hội nghị thượng đỉnh cuối cùng sớm. Khi xu hướng tăng không thay đổi, việc duy trì vị thế cũ luôn là phù hợp. Các nhà đầu tư muốn mua cổ phiếu mới nên luôn chú ý đến các cổ phiếu blue chip trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Tường Vi

* Tin tức do công ty chứng khoán cung cấp, chỉ mang tính chất tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *