Gia tăng chứng khoán hỏng

Sau khi chỉ số VN Index tăng 13 ngày liên tiếp, đã có một phiên điều chỉnh của nhà đầu tư vào hôm nay. Tuy nhiên, nhà đầu tư đã không né tránh rủi ro và không ngại mua vào. Vẫn cần xem xét và cân nhắc, nhưng một số nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục, thậm chí có cổ phiếu bật tăng mạnh. Điều này cho phép Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM tránh được mức giảm mạnh ở giai đoạn này, nhưng chỉ giảm 2,41 điểm xuống 466,99 điểm. Xu hướng tăng của Vn-Index kết thúc và giảm 0,07 điểm trong giai đoạn đầu, nhưng tín hiệu phục hồi xuất hiện theo chuỗi trận vẫn tiếp tục, VN-Index có lúc bật lên hơn 470 điểm. Tuy nhiên, cho đến khi áp lực chốt lời lan sang nhiều cổ phiếu, chỉ số vẫn duy trì đà tăng và nhanh chóng đảo chiều giảm điểm. Chỉ số HNX giảm 1,92 điểm và còn 77,33 điểm.

Ngoại trừ BVH giữ nguyên giá giới hạn trên, nhiều chỉ số khác đều thấp hơn giá chuẩn. Kết thúc phiên giao dịch, SSI giảm xuống mức giá khởi điểm. Điều này có thể xảy ra với KBC, ITA, OGC. PVF tăng 0,4 điểm, thay vì được giao dịch ở mức giá cao nhất vào đầu ngày giao dịch thứ hai, MSN chỉ tăng 4 điểm thay vì 6 điểm lúc đầu. Hàng loạt cổ phiếu bluechip khác cũng bị sắc đỏ nuốt chửng như: VCB, VNM, CTG, VIC, VPL, HAG… Trên sàn HNX, nhóm cổ phiếu giảm nhiều nhất chiếm đa số (hơn 170 mã), không có hàng rào nào. Nó xanh như ngày giao dịch trước.

Hai sàn điều chỉnh giảm nhưng thanh khoản lại tăng lên rất nhiều. Ảnh: B.H.

Việc hai sàn điều chỉnh dường như không khiến giới đầu tư ngạc nhiên. Thay vào đó, hãy tăng tốc độ thanh toán và mua ở đâu. Thanh khoản của hai sàn tiếp tục tăng và ngày giao dịch sắp kết thúc.

— Khối lượng giao dịch tại Tp.HCM tăng mạnh so với ngày hôm qua, đạt 81,36 triệu cổ phiếu, trị giá 1.287 tỷ đồng. Đồng – mức cao nhất kể từ đầu tháng Tám. Thanh khoản trong các phiên giao dịch VN-Index điều chỉnh phương thức bao trùm mức đạt được trong 13 phiên qua. Khối lượng giao dịch của SAM (413 triệu) là gần 20 cổ phiếu và khối lượng giao dịch là hơn 1 triệu cổ phiếu.

Doanh số giao dịch của sàn Hà Nội đạt mức cao nhất kể từ đầu năm, đạt 1.055 tỷ đồng, tương ứng 94,75 triệu đồng. Cổ phiếu đã được đổi chủ. Riêng KLS đạt 10 triệu trong một giao dịch.

Như vậy, với hai sàn này, giá trị chuyển nhượng tăng vọt lên hơn 2 nghìn tỷ đồng, đây là kết quả ấn tượng nhất thị trường từ đầu năm đến nay. . Bạch Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *